Phụ nữ 40 ưa mới lạ và mạo hiểm khi... “yêu”

Thứ hai, ngày 09/12/2013 06:50 AM (GMT+7)
Có đến 69% phụ nữ ở độ tuổi 40 thừa nhận, thay vì cách “yêu” truyền thống đã quá nhàm chán, họ thường tìm tới những kiểu gần gũi mới lạ và mạo hiểm.
Bình luận 0

Một nghiên cứu mới đây trên 2.000 phụ nữ ở độ tuổi 40 cho thấy, 77% phụ nữ tin rằng chuyện gối chăn của họ tuyệt vời hơn rất nhiều so với hồi 20 tuổi. 45% cho rằng ở độ tuổi này họ có cảm giác háo hức chờ đợi hơn so với hồi thanh niên, và 62% còn tiết lộ ở vào tuổi này họ coi trọng chuyện sex hơn bất kì cái gì.

img
Nghiên cứu cũng cho kết quả, 80% phụ nữ cho rằng sinh hoạt vợ chồng ở tuổi 40 khá hoà hợp và 50% còn khẳng định mỗi cuộc “yêu” họ đều chờ đợi và mong đạt đến cảm giác thăng hoa.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy thái độ tình dục ở phụ nữ tuổi trung niên cởi mở hơn nhiều so với tưởng tượng của mọi người. 69% phụ nữ ở độ tuổi từ 40-45 thừa nhận họ có nhiều chiêu mạo hiểm hơn trên giường; 90% còn thú nhận họ liên tục thay đổi các tư thế mỗi cuộc yêu, cũng như gợi ý, cùng bạn tình xem các trang web quan hệ tình dục.

61%% thú nhận họ thường làm chuyện ấy trên ghế sofa, 28% ở phòng tắm, 16% ở nhà bếp và 12% ở khu vườn nhà mình.

Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ 40 tuổi khá tự tin về mối quan hệ của mình. Bởi vì qua hơn chục năm làm vợ, họ đã học được và có thể xử lý một cách chính xác các vấn đề hôn nhân. Vì vậy đời sống tinh thần của họ khá thoải mái và đây chính là nguyên nhân giúp phụ nữ tận hưởng chuyện gối chăn hoàn hảo hơn.

Hàn Giang (Theo China) (Hàn Giang (Theo China))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem