Phụ nữ giả vờ đạt cực khoái thường lừa dối bạn đời

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 06:40 AM (GMT+7)
Thống kê cũng cho thấy, tỉ lệ giả vờ đạt cực khoái ở phụ nữ cao hơn nhiều so với nam giới.
Bình luận 0

Theo một thống kê mới được công bố, tỉ lệ giả vờ đạt cực khoái của phụ nữ lên tới 1/5 tổng số lần ái ân trong suốt cuộc đời của họ. Ở nam giới, con số này chỉ là 1/20 lần.

Trung bình phụ nữ thực sự đạt cực khoái chiếm 61% tổng số lần “làm chuyện ấy”, trong khi đó đàn ông nhỉnh hơn - họ có 70% số lần mãn nguyện hoàn toàn.

img

Thông thường, phụ nữ rất giỏi trong việc giả vờ lên đỉnh. Nhiều người khẳng định, đó là cách họ chiều chuộng bạn đời. Tuy vậy, nghiên cứu cho thấy, những người giả vờ đạt cực khoái thường có xu hướng lừa dối người đàn ông của họ. Điều bất ngờ là tần suất lên đỉnh không hề có ảnh hưởng tới sự chung thủy.

Tiến sĩ Dr Justin Lehmiller, một nhà nghiên cứu tại đại học Harvard, người nghiên cứu số liệu này cho biết: “Số lần giả vờ đạt cực khoái của người phụ nữ càng nhiều, khả năng họ lừa dối một nửa trong quá khứ và kể cả ở tương lai càng cao".

Thống kê mới của công ty sản xuất đồ chơi tình dục Lovehoney ở Anh cho thấy, có tới 68% phụ nữ thú nhận mình đã từng giả vờ đạt cực khoái, trong khi tỉ lệ ở đàn ông chỉ là 28%. Cứ 6 phụ nữ lại có 1 người thú nhận mình đã lừa dối bạn đời.

Chuyên gia về tình dục Tracey Cox nhận định: “Phần lớn phụ nữ hay giả vờ "lên đỉnh" bởi trong quá trình "ân ái", đạt được cực khoái thực sự hoàn toàn không dễ dàng”.

Yến Thanh (Theo Dailymail) (Yến Thanh (Theo Dailymail))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem