Phụ nữ gợi cảm nhất ở tuổi bao nhiêu?

Trà My - Daily Mail Thứ tư, ngày 04/05/2016 07:59 AM (GMT+7)
Có nhiều lý do khiến phụ nữ cảm thấy gợi cảm hơn và lý do hàng đầu là: có người khen.
Bình luận 0

img

Phụ nữ Anh cảm thấy mình gợi cảm nhất ở độ tuổi 30s

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, phụ nữ Anh cảm thấy gợi cảm nhất ở độ tuổi 34. Nghiên cứu là kết quả của cuộc khảo sát 2.000 phụ nữ, cho biết họ cảm thấy hấp dẫn hơn rất nhiều vào độ tuổi 30 với những thời kì khác.

64% cảm thấy hấp dẫn hơn vì sự tự tin, trong khi đó 34% cảm thấy hấp dẫn vì họ đang ở trong một mối quan hệ tốt.

Đặc biệt, 26% nói rằng, họ tự tin hơn “trong phòng ngủ”, một trong những lý do khiến họ cảm thấy gợi cảm hơn ở độ tuổi này.

Có nhiều lý do khiến người phụ nữ cảm thấy gợi cảm hơn. Lý do hàng đầu là: có người khen (52%), được người yêu/chồng khen (46%), mặc một bộ quần áo mới (38%) và mua một bộ đồ lót gợi cảm mới (37%).

img

34% cảm thấy hấp dẫn vì họ đang ở trong một mối quan hệ tốt

Nhìn chung, 52% phụ nữ được khảo sát cho rằng thỉnh thoảng họ mới cảm thấy mình gợi cảm, trong khi 3% tự tin nói rằng họ luôn luôn cảm thấy gợi cảm.

75% phụ nữ cho rằng sự gợi cảm đến từ cảm giác làm chủ cuộc sống, chứ không phải việc bạn trông như thế nào. 84% cho rằng, việc cảm thấy hạnh phúc với bản thân sẽ tự khiến phụ nữ hấp dẫn chứ không phải bề ngoài của họ.

img

Phụ nữ hiện đại không cần đàn ông để cảm thấy hấp dẫn và gợi cảm

Một phát ngôn viên của nghiên cứu cho biết: "Kết quả chỉ ra rằng phụ nữ hiện đại không cần đàn ông để cảm thấy hấp dẫn và gợi cảm. Họ cảm thấy tự tin hơn khi ở cạnh những người phụ nữ khác và có những phong cách tuyệt vời".

Theo khảo sát, 30% phụ nữ cảm thấy gợi cảm trong một đêm đi chơi với bạn bè hơn là đi chơi với bạn trai/chồng. Nhưng khi nói đến các lời khen, hầu hết phụ nữ thừa nhận một lời nhận xét tích cực từ bạn trai/chồng làm cho họ cảm thấy quyến rũ hơn những lời khen từ người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem