"Phùng Ngọc Huy đang muốn làm điều tốt nhất cho bé Lavie thay Mai Phương"

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 02/04/2020 19:03 PM (GMT+7)
Đó là chia sẻ của ca sĩ Quách Tuấn Du với báo Dân Việt về người đồng nghiệp thân thiết như anh em Phùng Ngọc Huy sau khi diễn viên Mai Phương qua đời.
Bình luận 0

img

"Phùng Ngọc Huy đang muốn làm điều tốt nhất cho bé Lavie thay Mai Phương".

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, người nuôi dưỡng bé Lavie - con gái duy nhất của cô và Phùng Ngọc Huy nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Một số người cho rằng, con gái của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" sẽ được ông bà ngoại nuôi dưỡng sau khi mẹ bé qua đời. Một số ý kiến cho rằng, Phùng Ngọc Huy sẽ nuôi dưỡng con. Người khác lại nhận định cô bé sẽ được những người bạn thân của Mai Phương chăm sóc... 

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng, ca sĩ Quách Tuấn Du - đồng nghiệp quen biết với cố diễn viên Mai Phương nhiều năm chia sẻ với báo Dân Việt rằng, Phùng Ngọc Huy đang muốn làm điều tốt nhất cho bé Lavie thay Mai Phương. "Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Huy cũng đang chờ để xin giấy tờ về lại Việt Nam để lo thủ tục hoặc xin quyền nuôi dưỡng bé", ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ.

img

Ca sĩ Quách Tuấn Du

Đề cập đến sự quan tâm của Phùng Ngọc Huy dành cho con gái và Mai Phương trước đây, ca sĩ Quách Tuấn Du xin không chia sẻ thêm về điều này. "Nếu chia sẻ sâu về cuộc sống riêng của Huy và Mai thì nhiều người sẽ cho rằng tôi "đu trend", chỉ trích. Vì trước đó, Huy cũng nhận không ít những bình luận tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng khi Phương qua đời", nam ca sĩ cho hay.

Trước đó, ca sĩ Quách Tuấn Du bật khóc chia sẻ về cảm xúc của Phùng Ngọc Huy trong đoạn livestream trên trang cá nhân của anh với khán giả ngay sau khi biết tin diễn viên Mai Phương qua đời. Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết: "Phùng Ngọc Huy là một đứa tôi chơi cũng rất thân, bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối lắm! Mấy năm nay Huy cũng chịu đả kích rất nhiều về câu chuyện tình của hai vợ chồng, chỉ một số ít người hiểu thôi. Khi Mai Phương bị bệnh và những lúc thế này Huy cũng muốn về Việt Nam nhưng không về được sẽ đau lắm!

Tôi là Huy có lẽ sẽ rất đau và không chịu nổi cảnh này. Dẫu sao cả Huy và Phương cũng từng là vợ chồng chung chăn gối. Nhất là thời điểm dịch bệnh, một đám tang lúc này sẽ rất lạnh lẽo. Người nghệ sĩ khi nằm xuống có lẽ rất muốn được nhiều nghệ sĩ bên cạnh, những người bạn, đồng nghiệp viếng thăm. Tôi sẽ tìm cách đến thắp nhang cho em gái!".

img

"Phùng Ngọc Huy có nỗi khổ riêng, buồn bã và đau khổ khi Mai Phương qua đời", Quách Tuấn Du chia sẻ.

Ngoài ra, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chia sẻ thêm: "Huy sống rất ôn hòa, dễ thương với đồng nghiệp. Mai Phương với Huy thì tôi thân với Huy nhiều hơn nhưng chuyện gia đình hai em tôi không muốn nói và nói ra thì mọi người sẽ nghĩ là bênh vực cho Huy. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem