Phương Oanh “Quỳnh búp bê” tuyên bố "thoát ế", Á hậu Huyền My lập tức “đánh ghen”

Châu Anh Thứ bảy, ngày 29/02/2020 15:35 PM (GMT+7)
Diễn viên Phương Oanh công khai đăng ảnh ôm bạn trai bí ẩn khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bất ngờ.
Bình luận 0

Cách đây ít giờ, diễn viên Phương Oanh đăng tải hình ảnh tình cảm bên một chàng trai. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, chàng trai này chính là người yêu hiện tại của cô. Phương Oanh hạnh phúc: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh”.

Trong hình ảnh, Phương Oanh tươi cười hạnh phúc, ôm chặt bạn trai. Do góc chụp từ phía sau lưng nên không ai biết dung mạo của bạn trai nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê". Ngay sau khi công khai chuyện đã có tình yêu mới, Phương Oanh nhận về nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả.

img

Diễn viên Thanh Hương nhận xét bức ảnh: “Ảnh yêu thế, chúc mừng gái ế đã thoát ế!”. Quang Anh hoang mang khi nghe tin đàn chị có tình mới: “Ôi như nào ạ, như nào ạ?”. Bảo Thanh cũng bất ngờ không kém: “Ơ từ đầu như nào? Hoang mang quá”. Lan Phương cho rằng, việc Phương Oanh có bạn trai là tin lớn: “Trời ơi tin lớn, chúc mừng em”…

Nhận được nhiều lời chúc mừng, hỏi thăm từ đồng nghiệp và khán giả, Phương Oanh hào hứng: “Thoát kiếp gái ế rồi”. Ngờ đâu, Á hậu Huyền My lập tức vào “đánh ghen”, đe dọa tình mới của Phương Oanh: “Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra!”. Thấy vậy, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” nhanh chóng an ủi chân dài sinh năm 1995.

img

img

img

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Oanh cho hay, chuyện tình cảm của cô trong năm 2019 không được như mong đợi. Nữ diễn viên mở lòng đón nhận người mới nhưng mối quan hệ tình cảm này vẫn kết thúc. Thậm chí, Phương Oanh không còn mong chờ vào tình yêu sau chia tay.

img

Phương Oanh khẳng định, từ trước đến nay, cô luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, tình bạn và công việc. Khi đã nghiêm túc, cô kỳ vọng nhiều để đạt đến cái đích. Phương Oanh cho rằng, cô đã yêu sai cách nên chưa đi đến cái đích bản thân mong muốn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem