Quá chán khi phải ở nhà vì Covid-19, thanh niên giả làm chó để được ra ngoài

Tư Tuyền (Theo CNT) Chủ nhật, ngày 29/03/2020 08:55 AM (GMT+7)
Anh chàng đi bằng bốn chi, cố gắng bắt chước chó để tự do đi dạo trên đường.
Bình luận 0

Dịch viêm phổi mới do virus Corona (Covid-19) vẫn đang lan rộng trên toàn thế giới. Tại Tây Ban Nha, số ca xác nhận dương tính với Covid-19 tăng vọt, số ca tử vong cũng vượt qua cả Trung Quốc.

Từ ngày 16/3, chính phủ Tây Ban Nha đã ra tuyên bố chính thức, tất cả người dân toàn quốc bị cấm ra ngoài mà không có lý do chính đáng.

Tính đến hôm nay, đã 13 ngày kể từ khi chính phủ Tây Ban Nha áp đặt lệnh phong tỏa toàn quốc đồng thời thực hiện lệnh phong thành với nhiều thành phố lớn.

img

Có lẽ ở nhà quá buồn chán, một số người cứng đầu, ngoan cố vẫn tìm mọi cách trốn cách ly, thậm chí có người chấp nhận giả chó để được thoải mái đi dạo trên đường.

Cụ thể, mới đây, trên đường phố phố Polígono, ở Toledo, Tây Ban Nha, một cư dân đã vô tình phát hiện một con chó khổng lồ màu trắng, có dáng đi kỳ quặc đang tung tăng dạo bước trên đường.

Không cưỡng nổi sự tò mò, người này dừng lại để quan sát kỹ hơn. Chẳng ngờ, đến khi tập trung nhìn, anh phát hiện con chó màu trắng khổng lồ kia không phải là chó thật mà là người đóng giả chó.

Bên dưới bộ trang phục chó bông màu trắng là một chàng trai. Anh ta đi bằng bốn chi, cố gắng bắt chước chó để tự do đi dạo trên đường.

img

Không thể tin vào mắt mình, anh vội chụp lại một bức ảnh và đăng tải lên mạng với dòng trạng thái: "Con chó kỳ quặc này vừa đi ngang qua tôi".

Rất nhanh sau đó, bài viết của người này đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều vô cùng tức giận trước hành động vô trách nhiệm, thiếu ý thức và cực kỳ ích kỷ của chàng trai.

"Hắn ta nghĩ rằng sẽ không có ai chú ý đến mình đây mà, thực sự là người chó lẫn lộn", "Đây là giống chó gì đây? Trong khi mọi người gồng mình chống dịch, tên ích kỷ đáng ghét này đang làm gì đây?", "Covid-19 không phải là trò đùa, virus đáng sợ này đã giết chết hàng ngàn người, ai đó dạy dỗ hắn ta đi", "Làm mọi thứ để được ra ngoài! Người không muốn lại muốn làm chó"..., cư dân mạng bức xúc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem