Quản lý của Jack&K-ICM và Quân A.P “khẩu chiến” trên mạng xã hội

Châu Anh Thứ tư, ngày 16/10/2019 09:16 AM (GMT+7)
Sau khi bị quản lý Quân A.P đăng đàn tố yêu cầu ban tổ chức loại nam ca sĩ ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn, mẹ nuôi của Jack và K-ICM “phản pháo”.
Bình luận 0

Hai ngày trước, quản lý của Quân A.P là P.V.T tố quản lý kiêm mẹ nuôi của Jack và K-ICM là bà T.H yêu cầu ban tổ chức một chương trình ở Hạ Long vào 19-27/10 “gạch tên” nam ca sĩ ra khỏi danh sách biểu diễn. P.V.T cho biết, ban đầu, hình ảnh Quân A.P được đặt cạnh bộ đôi Jack và K-ICM trên poster nhưng sang ngày hôm sau, hình ảnh của nam ca sĩ bất ngờ biến mất.

Khi liên lạc với bầu show, P.V.T nhận được lời giải thích rằng đó là yêu cầu từ phía quản lý của Jack & K-ICM. Anh còn viết trên trang cá nhân: “T.H bảo sẵn sàng đền hợp đồng và hủy show nếu chương trình không gạt Quân A.P ra. Hy vọng Tổ nghề sẽ ‘đãi’ những người như vậy thật nhiều”.

img

Tối 15/10, T.H chính thức “phản pháo”. Trước khi đưa ra lời giải thích về ồn ào trên, T.H nhắc đến khoảng thời gian vợ chồng quản lý Quân A.P ở chung nhà với bà và K-ICM cùng lý do ngừng làm việc chung.

T.H cho biết bà và con trai quen biết P.V.T qua Masew và Đạt G. Sau một thời gian, hai bên trở nên thân thiết. Thấy P.V.T than thở về việc tìm nhà trọ ở TP.HCM khó khăn, vợ của anh lại mang bầu, bà cảm thấy thương và cho hai vợ chồng về ở cùng với gia đình. Trong suốt thời gian ở chung nhà, T.H không hề lấy tiền của vợ chồng P.V.T. Tuy nhiên, cách hành xử của quản lý Quân A.P khiên T.H thất vọng như: làm hỏng xe của K-ICM khiến nam ca sĩ phải mất 20 triệu đồng sửa chữa nhưng không nói một lời, dọn ra ngoài ở cũng không một lời cảm ơn…

img

Trong thời gian ở chung nhà, do bận nhiều công việc, T.H đề xuất P.V.T làm quản lý cho K-ICM với mức lương rõ ràng. Nhưng, anh đã không đưa ra được định hướng công việc cụ thể cho con trai bà. Thậm chí, P.V.T đề xuất con đường tiêu cực để K-ICM nổi tiếng như đạo nhạc ca khúc “Haru Haru” của Big Bang. Việc lăng xê bằng chiêu trò của P.V.T đã bị từ chối ngay sau đó.

Ở thời điểm đó, K-ICM đã từng đi diễn cho một chương trình do đơn vị P.V.T đang công tác. Vì xem như người nhà nên nam ca sĩ đã không lấy cát-sê nhưng vẫn diễn hết mình. Thế nhưng, qua lời kể của P.V.T cách đây vài tháng, K-ICM vì muốn được lên sân khấu nên chấp nhận diễn không lấy cát-sê.

img

Sau một thời gian ngắn không tìm được tiếng nói chung trong công việc, P.V.T không còn làm quản lý cho K-ICM và dọn ra ngoài ở. Không làm việc chung, P.V.T bắt đầu có những mâu thuẫn nhỏ và kiếm chuyện với Jack & K-ICM. Tiếp đến, anh làm đủ mọi cách để tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhắc đến ồn ào yêu cầu ban tổ chức chương trình “gạch tên” Quân A.P ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn, T.H giải thích: “Hôm nay, thấy bắt đầu có câu chuyện kế tiếp, lại thấy ê-kip P.V.T mạnh dạn nói về hai chữ “Tổ đãi”. Hỏi thật lòng, với cương vị của một người mẹ thì có mong muốn con mình đứng diễn chung sân khấu với một ê-kip luôn nhăm nhe được đặt cạnh, được so sánh rất đúng thời điểm thế này? Nghe mà đau lòng vì sự bất chấp…

Cũng mong từ nay đừng so sánh thêm về hai cậu nhóc cùng Quân A.P thêm nữa. Những sự so sánh chỉ mang tới tiêu khiển tiêu cực thì ta nên ngưng lại. Thôi, nói nhiêu đó về cậu này để mọi người không hỏi thêm về quá khứ vì quá khứ rõ ràng vậy thôi! Chuyện của quản lý đừng để các bạn nghệ sĩ bị ảnh hưởng. Hai nhóc chưa bao giờ ghét một ai. Quân A.P chả có lỗi gì cả, ở đây, mọi lỗi lầm là xuất phát từ P.V.T”.

img

Đọc được những điều này, P.V.T lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định mình chưa bao giờ than thở về việc tìm nhà trọ ở TP.HCM. Chính bà T.H ba lần yêu cầu vợ chồng anh về ở chung để tiện cho công việc làm quản lý cho K-ICM. Nếu như T.H cho biết trong suốt thời gian P.V.T ở chung nhà, bà không lấy tiền của vợ chồng anh thì P.V.T khẳng định anh vẫn trả đầy đủ tiền thuê nhà đồng thời mua sắm đầy đủ.

Trên trang cá nhân, quản lý của Quân A.P than thở: “Bản thân tôi hơi nóng nảy nên câu từ có thể chưa chuẩn mực dù rằng sự việc tôi nói ở trên là sự thật nên tôi cảm thấy mệt mỏi khi bị nói sai về mình. Hy vọng mọi chuyện không đi quá xa hơn nữa. Dừng lại ở đây và không muốn nói thêm lời nào nữa! Đây là status cuối cùng về câu chuyện rắc rối này. Nếu cần đối chứng tôi sẵn sàng gặp để đối chất rõ ràng minh bạch để chấm dứt. P/s: Thanh giả tự thanh!”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem