Quế Vân nhắn nhủ Nam Em giữa ồn ào cướp bạn trai Bảo Trân

P.N Thứ ba, ngày 14/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
Theo Quế Vân, Nam Em sẽ trưởng thành hơn, dũng cảm buông bỏ sau khi trải qua nhiều việc không hay.
Bình luận 0

Trong khi dư luận đang xôn xao về scandal giữa Nam Em – VJ Quốc Bảo – Bảo Trân thì Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 trên trang cá nhân cùng bài viết với những lời lẽ khuyên răn.

img

Quế Vân cho rằng, tất cả những ồn ào đang diễn ra chỉ là “trả nghiệp”, đúng sai không còn quan trọng bởi điều quan trọng nhất là sự bình yên. Theo Quế Vân, Nam Em sẽ trưởng thành hơn, dũng cảm buông bỏ sau khi trải qua nhiều việc không hay.

Cô viết: “Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp thôi em à. Vạn vật, con người, họ đối với mình ra sao, mình đúng hay mình sai nó không còn quan trọng nữa bởi cái quan trọng nhất đối với một con người đó là sự bình yên, sóng gió chỉ làm cho mình trưởng thành hơn, em hãy bước qua nó một cách hiên ngang, một cách buông bỏ, và coi nó như là gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời chị em ta. Tất cả chỉ là bước đường đi thỉnh kinh, ta còn gặp vô số tai ương hạn ách. Hãy nhớ nhé! Bước qua nó nhẹ nhàng thôi. Ta không trả thù, không oán hận. Mình sẽ chả bao giờ chết được”.

img

Đầu năm 2018, Nam Em từng vướng ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang. Cụ thể, cô thừa nhận mình và Trường Giang “bén duyên” trong quá trình hợp tác tại một gameshow. Nam Em cho hay, trong khoảng một tháng hẹn hò, cô và anh đều hạnh phúc. Thông tin này khiến Nam Em vấp phải nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Là một người chị, người bạn thân thiết với Nam Em, Quế Vân lên tiếng bênh vực đồng thời “tố” Trường Giang: “Có thể cả nước này không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là cô gái trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

img

Sau hai năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem