Quốc Nghiệp chia sẻ cách dụ vợ làm "chuyện ấy", đều đặn 2 tuần 7 lần

Đinh Đang Thứ tư, ngày 26/06/2019 08:25 AM (GMT+7)
Ngọc Mai, vợ của hoàng tử xiếc cho hay Quốc Nghiệp là người tâm lý trong "chuyện ấy". Biết vợ chăm con vất vả, quay cuồng với công việc, Quốc Nghiệp luôn có những cách "dụ" rất hay.
Bình luận 0

Xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất, nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp và vợ Ngọc Mai đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Quốc Nghiệp là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bộ môn nghệ thuật xiếc ở Việt Nam. Anh được mệnh danh là hoàng tử xiếc với những màn trình diễn vô cùng điêu luyện và mạo hiểm. Tuy rất bận rộn với công việc của mình, nhưng Quốc Nghiệp vẫn tỏ ra là một người chồng tâm lý trong "chuyện ấy".

img

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Biết vợ chăm con vất vả, quay cuồng với công việc, Quốc Nghiệp luôn có những cách "dụ" rất hay. "Anh ấy nói đây không phải chuyện ham muốn thông thường về chuyện thể xác mà còn giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông máu huyết... Tóm lại là có mệt kiểu gì cũng hết mệt" - Ngọc Mai không ngại chia sẻ.

=> Clip Quốc Nghiệp không ngại tìm lý do để làm "chuyện ấy" với vợ:

Trong chương trình, Ngọc Mai còn chia sẻ Quốc Nghiệp có sở thích... lắp camera khắp nhà. Căn nhà hiện tại của hai vợ chồng có tới 8 chiếc camera. Sở thích này bắt nguồn từ người cha của Quốc Nghiệp. Ông lắp camera ở mọi ngóc ngách trong nhà để lưu lại những khoảnh khắc tập luyện của 2 con trai. Hơn nữa, khi lưu diễn ở nước ngoài, hai anh em Quốc Nghiệp có thể nhìn qua camera để vơi nỗi nhớ nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con gái trước khi đến với Ngọc Mai. Một người được cho là bạn của vợ cũ nam nghệ sĩ xiếc cho biết anh đã ly hôn vợ sau khi yêu và Ngọc Mai có bầu.

Tuy nhiên, Ngọc Mai khẳng định tâm trạng và cuộc sống của họ không bị ảnh hưởng bởi thông tin về quá khứ. "Mối quan tâm lớn nhất của tôi là lo cho hai con, chăm sóc chúng tốt mỗi ngày và thực hiện những tâm nguyện mà anh Quốc Nghiệp ấp ủ" - Ngọc Mai chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem