Quốc Trường – Bảo Thanh khiến fan tò mò khi tái ngộ trong phim điện ảnh kinh dị

P.N Thứ bảy, ngày 14/12/2019 20:20 PM (GMT+7)
Sau thành công của “Về nhà đi con”, Quốc Trường – Bảo Thanh lần đầu hội ngộ trong dự án phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị khiến công chúng không khỏi tò mò.
Bình luận 0

Mới đây, ê-kip sản xuất phim “Đôi mắt âm dương” vừa hé lộ những tình tiết đầu tiên qua đoạn teaser. Bên cạnh đó, teaser còn hé lộ dàn diễn viên tham gia phim: Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh… Trong khi Thu Trang ghi dấu ấn đậm nét qua phim “Chị Mười Ba” thì Quốc Trường và Bảo Thanh là hai diễn viên từng gây sốt trong bộ phim “Về nhà đi con” hồi giữa năm 2019. Ngay sau khi ra mắt, đoạn teaser nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

img

Teaser đầu tiên của “Đôi mắt âm dương” tiết lộ về một gia đình giàu có sống trong căn nhà cổ kính tại Đà Lạt thời điểm thập niên 1980 - 1990. Sau một vụ tai nạn, người vợ (Thu Trang) bất ngờ có khả năng nhìn thấy ma. Có một bí mật nào đó đang bao trùm căn nhà này. Do bị mất trí nhớ sau tai nạn, cô được chồng (Quốc Trường) đưa trở về nhà sau một thời gian nằm viện để tái hòa nhập với cuộc sống.

Căn nhà này ngày càng bất thường, từ bà giúp việc (NSND Ngọc Giàu), ông quản gia (nghệ sĩ Trung Dân) đến hình ảnh con quạ… Nếu như bà giúp việc có giọng điệu mờ ám, ông quản gia luôn mang ánh mắt đầy bí hiểm thì hình ảnh con quạ được xem là điềm báo của vận đen, chết chóc.

img

Phim trở nên gay cấn hơn khi người vợ nhìn thấy hồn ma một cô gái. Hồn ma này toàn thân đầy máu, đáng sợ. Nó luôn đeo bám cô đến tận cửa nhà. Thậm chí, khi nhìn hình ảnh của chính mình trong gương, người vợ cũng bị ám ảnh: “Cô là ai? – Tôi là cô”.

Trong “Đôi mắt âm dương”, Bảo Thanh tạo ấn tượng với tạo hình một cô gái trong lòng đầy hận thù. Dựa theo trailer, người xem đoán rằng cô gái này có mâu thuẫn gay gắt với người vợ. “Đôi mắt âm dương” là dự án phim điện ảnh đầu tiên Bảo Thanh tham gia nên khán giả rất chờ đón sự thể hiện của cô. Trong phim này, nữ diễn viên còn có dịp tái ngộ Quốc Trường sau một thời gian “Về nhà đi con” đóng máy.

Về phía Thu Trang, nữ diễn viên cho biết cô phải cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định tham gia phim “Đôi mắt âm dương”. Nhân vật Thu Trang đảm nhận trong phim mới không còn cứng rắn, quyết liệt như “Chị Mười Ba” mà là một hình ảnh rất khác. Bà xã của Tiến Luật hy vọng khán giả sẽ tìm thấy sự mới mẻ của cô trong dự án phim mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem