Quý bà méo mặt vì phải giả vờ lên đỉnh vì những nguyên nhân này

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa Thứ bảy, ngày 04/05/2019 08:39 AM (GMT+7)
Tạp chí Nghiên cứu tình dục của Mỹ, cho biết 67% phụ nữ thừa nhận đã giả mạo đạt cực khoái vì họ muốn kết thúc cuộc ái ân mà không làm tổn thương tình cảm của đối tác. 
Bình luận 0

Nếu bạn nghĩ rằng đối tác của bạn giả mạo trên giường ngủ, thì biết đâu họ không lừa dối bạn những chuyện khác?

Các nhà nghiên cứu của Đại học Columbia (Mỹ) mới tuyên bố đã thu thập được thông tin về hành vi tình dục của phụ nữ và cho biết có 54% phái đẹp thừa nhận họ đã giả cực khoái trong lúc ái ân. Nhưng các chuyên gia không chỉ dừng lại ở việc phát hiện tỷ lệ đó, họ còn đi sâu tìm hiểu tại sao phụ nữ làm như vậy và phát hiện nhiều điều bất ngờ.       

img

Ảnh minh họa

Giả cực khoái để giữ bạn tình

Theo tiến sĩ Farnaz Kaighobadi, Đại học Columbia thì một số chị em lo lắng đối tác không chung thủy và muốn ngăn không cho họ rời khỏi mối quan hệ với mình bằng cách tỏ ra thường xuyên đạt cực khoái, để bạn tình sung sướng tự hào và gắn bó với mình hơn. Bởi vì trong thực tế, đàn ông ít khi rời bỏ người phụ nữ đã sung sướng vì mình đến thế!

Cảm thấy không an toàn

Các nhà nghiên cứu Đại học Temple cho biết :”Giả mạo cực khoái có thể là một cách che giấu nỗi bất an của chính mình trong phòng ngủ”. Một số phụ nữ cho rằng, giả mạo là cách họ cảm thấy ít bị áp lực hơn từ mọi phía. Vì vậy, “bạn hãy làm thế nào cho nàng cảm thấy tự tin và thoải mái hơn. Bạn có thể  bày tỏ sự mãn nguyện của mình”- Đó là lời khuyên của tiến sĩ Jennifer Landa, tác giả cuốn “Giải pháp quan hệ tình dục cho phụ nữ”.

Trong một nghiên cứu gần đây, Erin Cooper, tiến sĩ tâm lý học lâm sàng lại cho rằng sở dĩ người phụ nữ làm như vậy do thiếu sự âu yếm của chồng. Điều này rất quan trọng, bởi vì sự âu yếm có khả năng cải thiện chức năng tình dục và sự hài lòng. Vì vậy, trước khi nhập cuộc, muốn không bị lừa dối, bạn hãy dành thời gian để nhen lên ngọn lửa yêu đương. 

Tâm trạng không thoải mái 

Một nghiên cứu mới đăng trên tạp chí Nghiên cứu tình dục của Mỹ, cho biết 67% phụ nữ thừa nhận đã giả mạo đạt cực khoái vì họ muốn kết thúc cuộc ái ân mà không làm tổn thương tình cảm của đối tác. Đó là khi phụ nữ có vấn đề thuộc về tâm trạng. Họ không đủ hào hứng kéo dài cuộc mây mưa.

Cho nên bạn cần phải lắng nghe những thất vọng của nàng trong cuộc sống và có những hỗ trợ tinh thần cần thiết. Khi phụ nữ cảm thấy được an ủi bởi đối tác, có nhiều khả năng họ lên đỉnh thực sự mà không phải giả vờ.

Có nên giả lên đỉnh?

Nói chung trong cuộc sống vợ chồng, mọi sự giả dối đều không phải là giải pháp. Nó có thể đạt được mục tiêu ngắn hạn nhưng về lâu về dài sẽ gây ra những hậu quả không hay.

Có thể một lúc nào đó, bạn mệt mỏi hay không thoải mái nên cần phải giả bộ thăng hoa để nhanh chóng chấm dứt cuộc yêu, nhưng sau rồi, bạn thấy làm như vậy có thể lừa dối được chàng thật dễ dàng và bạn thường xuyên thực hiện nó vì thấy không có vấn đề gì, trở thành một thói quen sai lầm.

img

Ảnh minh họa

Khi thường xuyên làm như vậy, bạn sẽ không được hưởng cảm giác hạnh phúc, thăng hoa, và lâu dần, bạn không còn ham muốn nữa, điều này vô cùng xấu cho đời sống tình dục của bạn. Trong khi đối tác cứ tưởng mình tuyệt vời và cứ “diễn” theo bài bản đó!

Ai cũng biết khi đạt được cảm giác lên đỉnh, bạn sẽ thấy tươi vui, yêu đời, trẻ trung và tiết ra khá nhiều hormone sinh dục có lợi cho cơ thể. Thế nhưng, nếu như giả bộ cực khoái, bạn sẽ không bao giờ biết đến cảm giác tuyệt vời đó và mãi sống trong sự lừa dối do chính bản thân mình gây ra. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải sống trong nỗi day dứt vì trót lừa dối bạn tình.

Nguy hiểm hơn, bạn không bao giờ có được cảm giác hạnh phúc mà mọi người phụ nữ đều mong muốn. Điều đó khiến cho đời sống tình dục của bạn hụt hẫng. Bạn luôn khao khát cực khoái và chán nản vì bạn đời không mang lại hạnh phúc cho bạn. Lâu dần, bạn sẽ khao khát một đối tác khác và chuyện ngoại tình hoàn toàn có thể xảy ra.

Khi sự giả vờ bị phát hiện, chàng sẽ bị tổn thương nghiêm trọng vì bấy lâu sống trong cảm giác hạnh phúc giả tạo. Anh ta coi việc không đưa được bạn tình lên đỉnh là một sự thất bại đáng xấu hổ, lòng tự ái bị tổn thương. Hoặc là anh ấy sẽ cho rằng mình không có đủ kĩ năng yêu để làm hài lòng phụ nữ, hoặc chàng nghĩ rằng không được vợ yêu. Người đàn ông sẽ rời xa và không hứng thú gì với bạn khi bị bạn lừa dối ngay trong lúc thân mật nhất.

Cho nên khi thấy mình không thể lên đỉnh, hãy nghỉ ngơi thư giãn, tìm lại cảm hứng cho đời sống phòng the hoặc đi gặp chuyên gia tâm lý chứ không nên giả bộ đạt đỉnh. Nếu như chàng yêu cầu bạn quan hệ khi mệt mỏi hoặc không có hứng, hãy từ chối tế nhị và tìm cách âu yếm để thay thế chứ không nên miễn cưỡng đáp ứng rồi giả bộ cực khoái để lừa dối bạn đời.

                                                                          

                                                                      

   

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem