“Quỳnh búp bê” tập 26: Quỳnh chạm trán cha dượng, Thịnh ra tay nghĩa hiệp

Thảo Nguyên Thứ tư, ngày 14/11/2018 12:15 PM (GMT+7)
Trong tập 26 “Quỳnh búp bê”, Quỳnh tìm đến khách sạn cứu Đào và vô tình chạm trán với cha dượng. Thịnh lập tức phi xe đến và cứu được Đào thoát khỏi cha dượng của Quỳnh.
Bình luận 0

Quỳnh (Phương Oanh) đưa Đào (Quỳnh Kool) đến gặp My sói (Thu Quỳnh) để nói chuyện cho rõ ràng. Khi đến nơi, hai chị em hoảng hốt thấy Kiên (Mạnh Quân) đang nằm lờ đờ dưới sàn nhà.

My sói cho biết, Kiên đã quay lại van xin Quỳnh tha thứ. My sói cũng cho hay, cô là người nuôi Kiên, tiền ăn ở, đi lại, thậm chí thuốc cũng là do cô cung cấp cho Kiên.

img

Quỳnh nói với My, Đào không hề biết chuyện Kiên (Mạnh Quân) là bạn trai của My nên không hề có lỗi. Thế nhưng, My sói vẫn kiên quyết đòi trả thù Đào. Thêm vào đó, Đào được tận mắt chứng kiến cảnh Kiên đang phê thuốc nên càng sợ hãi.

Sau khi tỉnh dậy, Kiên cho rằng My đã gài bẫy để đưa anh về nhà. Trong cơn phê thuốc nên Kiên không còn nhớ gì nữa. My "nịnh" Kiên bằng cách rủ anh di du lịch nhưng giờ Kiên đã biết hết bản chất của My, nên càng ngày ghê tởm cô ta.

img

Biết My sẽ không dừng tay, Quỳnh phải nhờ đến sự giúp đỡ của Nghĩa. Cả hai đã bàn tính chuyện làm sao để My sói xoá clip bằng cách đánh cho một trận nhừ từ. Thế nhưng, My sói không phải là dạng vừa. Quỳnh nghĩ đến việc tìm ra điểm yếu của My bằng cách moi tin từ Kiên.

Sau khi biết chuyện chị Lan (Thanh Hương) bị điên, Đào lại phải hứng chịu chuyện bị My sói gài bẫy vào khách sạn quay clip, rồi doạ sẽ cho sống không bằng chết. Chính vì thế, giờ Đào như người thất thần, không biết phải làm gì nữa. Đào được Quỳnh đưa về ở tạm phòng trọ của Quỳnh. 

img

Nghĩa một mình đến nhà My sói để trả thù. Thế nhưng, không thể ngờ rằng My đã có sẵn bọn đàn em ở đó. Nghĩa bị đánh đến chảy máu đầm đìa. My sói gọi Quỳnh đến và cảnh báo rằng sẽ xử từng đứa một.

Khi Quỳnh dìu Nghĩa và chờ gọi taxi thì Thịnh vô tình đi đến, dừng xe và đưa cả hai anh em về nhà. Thịnh không hỏi Quỳnh về chuyện gì xảy ra nhưng nói với Quỳnh, nếu cần gì cứ nói với Thịnh, Thịnh sẵn sàng giúp đỡ. Vậy là Thịnh không cần phải vất vả đã biết chỗ nhà trọ của Quỳnh.

Cả Quỳnh và Nghĩa đều cảm thấy mệt mỏi và bế tắc về việc tìm cách lấy băng video ghi hình Đào từ My sói. Quỳnh ngồi ăn cơm thấy Đào khóc nước mắt ngắn, nước mắt dài, không đừng được cơn bực mình đã mắng Đào, phải mạnh mẽ lên, ăn đi mà còn nghĩ cách, chứ ngồi khóc thì làm được gì.

Đào xin Quỳnh để Đào yên rồi bỏ vào phòng. Quỳnh nói với Nghĩa rằng Đào thực ra chẳng liên quan gì đến mình. Cô giúp Đào chỉ vì còn nghĩa với chị Lan, nếu chị Lan tỉnh dậy mà thấy Đào như vậy thì sẽ rất đau lòng.

img

Khi nghe Quỳnh nói như vậy, Đào đã lẳng lặng đến chỗ My sói để nộp mạng. Đào đến với ý nghĩ không muốn phiền tới Quỳnh cũng như Nghĩa nữa.

Quỳnh đi chợ về không thấy Đào, cùng Nghĩa tá hoả đi tìm Đào ở trường và ký túc xá nơi Đào học. Sau đó, cả hai cùng đến nhà My sói và được Kiên lúc này đang bị My sói trói, nhốt trong nhà cho biết Đào bị My sói đưa đến khách sạn để tiếp khách.

Trên đường đi, Nghĩa bị xe máy quẹt đúng chỗ chân bị đàn em My sói đánh khiến anh không thể đi nhanh được. Quỳnh một mình đi đến khách sạn. 

Thịnh tình cờ gặp Nghĩa đi cà nhắc đi ở đường, được nghe kể hết sự tình, Thịnh đã lao đến khách sạn và doạ bảo vệ sẽ gọi công an nếu không cho Quỳnh và Thịnh lên phòng tìm em gái.

May mắn Quỳnh và Thịnh đến kịp lúc, cứu nguy cho Đào. Trong lúc lo cho Đào, Quỳnh không để ý người đàn ông định cưỡng hiếp Đào là ai, nhưng ngay lúc đó, cha dượng của Quỳnh đã nhận ra và gọi tên cô hồi còn ở nhà khiến Quỳnh sững sờ quay lại. Gương mặt bất ngờ xen lẫn hốt hoảng của Quỳnh khi nhận ra người gọi tên mình thời con gái. Những ký ức kinh hoàng ngày xưa bỗng ùa về trong Quỳnh.

img

img

Cha dượng vẫn muốn tìm tung tích của Quỳnh. Thông qua My sói, anh ta muốn moi tin xem Quỳnh hiện tại đang ở đâu. My sói cũng tò mò vì sao người đàn ông này lại quan tâm đến Quỳnh như vậy. Cô ta ra điều kiện cha dượng của Quỳnh phải kể hết chuyện trong quá khứ, có thế cô ta mới giúp. 

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem