Sạch và sành điệu với ủng đi mưa

Katie T Thứ hai, ngày 16/07/2018 09:01 AM (GMT+7)
Những ngày mưa cũng là những ngày đường trơn trượt nhất. Vì vậy, hãy chọn cho mình những đôi ủng đi mưa gọn gàng, xinh xắn.
Bình luận 0

img

Trong số những đôi giày, dép làm từ chất liệu cao su, có lẽ ủng đi mưa thân thuộc với chúng ta nhất. Ủng đi mưa trước kia đơn thuần chỉ là một chiếc ủng chống bẩn và ẩm ướt, màu sắc và hình dáng có lẽ khá đơn điệu. Nhưng hiện tại, làn gió thời trang không ngừng phát triển và thổi vào những chiếc ủng thêm bắt mắt và sành điệu chẳng kém gì giày dép hằng ngày.  Sau đây là những cách phối đồ cùng với ủng đi mưa.

1.Bốt đi mưa xuyên thấu

Bạn có phải một tín đồ thời trang sành điệu, bạn muốn dù là những ngày mưa thì trông bản thân cũng phải thật phong cách, bên cạnh đó cũng muốn đôi giày của bạn phải đa năng và chống ẩm ? Vậy thì đây sẽ là một item cực kì hoàn hảo yêu thích thời trang. Phá cách với những đôi bốt trong suốt để các nàng tự tin khoe đôi bàn chân trắng muốt và thon gọn.

img

Mẫu bốt xuyên thấu cực hot trong mùa này

img

Bốt xuyên thấu dài kết hợp cùng short jeans lộ chân dài miên man được người đẹp siêu ba vòng Kim Kardashian lăng xê.

img

Sành điệu hơn khi phối cùng váy ngắn.

2. Phối ủng đi mưa cùng quần leggings

Mùa mưa là mùa se lạnh, với những cô nàng chân yếu tay mềm thích ủ ấm trong những bộ đồ của mình thì không có gì lạ, họ luôn chọn cho mình phong cách kín đáo nhưng không kém phần nổi bật. Sự kết hợp giữa quần leggings và ủng đi mưa luôn là những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn phối cùng ủng đi mưa bởi sự gọn gàng và thoải mái.

img

img

Đối với hot item boot trong suốt bạn có thể mang một đôi tất màu sắc bên trong tạo điểm nhất ấn tượng trong những ngày mưa ẩm ướt.

3.Phối cùng quần jeans

Quần jeans + ủng đi mưa là một sự kết hợp an toàn cho những nàng giản dị cũng như yêu thích sự cá tính. Chắc hẳn trong mỗi tủ đồ của mọi người ai ai cũng phải có một chiếc quần jeans. Vì vậy, chuyện diện quần jeans khá là phổ biến, kết hợp quần jeans cùng ủng đi mưa sẽ là một lựa chọn tốn khá ít thời gian cho những bạn gái luôn phân vân mình phải mặc gì mới hợp mỗi khi trời mưa !

img

img

4. Măng tô mỏng + ủng đi mưa

Công dụng của chiếc áo măng tô là để che chắn và giữ ấm. Bạn nghĩ rằng khi trời đổ mưa thì chúng ta nên hạn chế diện các bộ cánh đẹp hoặc váy, đầm để tránh bị bẩn? Đừng lo, đã có chiếc áo măng tô chống nước dáng dài sẽ phụ trách giúp bạn che chắn khi bất đắc dĩ bị dính mưa!

img

img

Ủng đi mưa không kén chọn khả năng mix đồ, cho bạn muôn vàn cách phối đồ khác nhau để tạo nên những style độc đáo và ấn tượng: từ vẻ đẹp thời trang, sành điệu, quý phái, lịch lãm đến những style cá tính và phong cách hay cũng có thể là vẻ đẹp tự tin, trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên,cũng sẽ có những ngày trời trong và chẳng có một giọt mưa nào nhưng bạn lại muốn diện bốt, ủng ? Không vấn đề gì vì những đôi bốt, ủng thường rất đa dạng và đa năng,với những ngày nắng thì bạn chỉ cần diện những đôi ủng ngắn cổ, tiện cho việc thoải mái vận động. Dù vậy, những đôi bốt dưới đây bạn có muốn diện đi mưa cũng chả vấn đề gì, vì chúng rất dễ mang, dễ tháo, không ngại mưa nắng!

img
Những ngày hè sẽ sành điệu hơn khi bạn phối đồ cùng với bốt đế bằng Chelsea cá tính 

img

. Những bộ âu phục cũng có thể kết hợp với những đôi boot da bóng cũng là kiểu phối đồ tuyệt vời dành cho các cô nàng thích phong cách nam tính.

Kỳ Duyên mặc bộ đồ ngấm mưa nặng 25kg đi bộ gần 1km

Đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Lê Ngọc Lâm, Kỳ Duyên khiến bao người phải nín lặng vì điều này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem