Sau màn tố Erik bạc tình, Sơn Ngọc Minh xác nhận chia tay bạn trai

Châu Anh Thứ năm, ngày 05/12/2019 04:25 AM (GMT+7)
Sơn Ngọc Minh nhớ về lần đầu gặp và những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu đồng giới. Sau đó, anh buông lời trách móc và tiết lộ lý do chia tay.
Bình luận 0

Sáng 4/12, Sơn Ngọc Minh xác nhận đã chia tay với ban trai giấu mặt sau một thời gian gắn bó bằng một bài viết dài đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Bài viết khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, nam ca sĩ vừa công khai chuyện tình cảm và chăm chỉ cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Ngay phần đầu bài viết, Sơn Ngọc Minh cho rằng anh phạm phải sai lầm là dựa dẫm, ỷ lại vào tình yêu quá nhiều. Anh đã đem hết tình cảm của mình để nói với đối phương: “Thật kỳ lạ khi hiểu cảm giác sau đó ngần ấy năm tháng, cứ ngỡ sẽ bền lâu, thế nhưng lại vỡ nát thành những mảnh vỡ. Những vết cắt từ những vết thương cũ và mới xếp thành một hàng dài dày cộm với ti tỉ vết máu còn rướm lại. Tất cả còn sót lại ở những vết cộm năm tháng ấy trên trái tim này. Mình đặt cho nó “Đừng quên” - đó là những kỷ niệm mà mình đã dùng chân thành đánh đổi lấy, cái thứ mà rất rẻ rúng nhưng bạn phải dùng rất nhiều tiền và sĩ diện bạn mới có thể mua được”.

img

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Sơn Ngọc Minh vẫn cảm thấy anh chưa bao giờ sai khi quyết định yêu tình cũ. Nam ca sĩ chấp nhận chia tay khi vẫn còn yêu và tất cả những điều anh làm, hứa, thực hiện đều vì người yêu: “Mình cũng chẳng có lời biện hộ nào để bào chữa cho những cái xấu về mình mà đôi khi người ta nghe được ở đâu đó. Người muốn hiểu, không giải thích họ sẽ cảm thông, còn kẻ chơi ngông dù mình có kể những câu chuyện dài từ tây sang đông thì họ vẫn dửng dưng và mặc định mình sai. Con người mình, quá khứ là dùng để khắc phục để hiện tại được tốt đẹp lúc ấy sẽ thấy viễn cảnh trong tương lai”.

Thời gian qua, Sơn Ngọc Minh phải đối diện với áp lực công việc, dư luận sau ồn ào tố Erik bạc tình, lợi dụng và vạch trần góc khuất của showbiz Việt. Anh rơi vào tình trạng bế tắc cùng cực, mất cần bằng, mắc bệnh trầm cảm. Mọi khó khăn, Sơn Ngọc Minh vẫn cố gắng vượt qua vì một người anh yêu thương, trân trọng.

img

Sơn Ngọc Minh trách móc tình cũ: “Ấy vậy mà, em chọn cách khoét sâu cái nỗi thống khổ ấy bằng cách bỏ mình ra đi trong khi tình cảm của cả hai đang tiến triển tốt đẹp. Thế nhưng, khi em đẩy mình ra thì mình cố níu giữ lại hết lần này đến lần khác, mặc cho xung quanh có nói thế nào về em, chỉ có những người đem bình yên của mình đặt cược lên cuộc đời người khác, lúc đó bạn sẽ hiểu, dù có níu kéo bao nhiêu lần cũng sẽ không uổng phí.

Nhưng rồi, đem bao nhiêu hy vọng, tự trọng để đổi lấy sự ê chề, mang cả một trời mơ ước, tương lai đổi lấy toàn nước mắt và cuối cùng đổi lại đó là hai chữ: "chia tay" - em nói mà chẳng có chút do dự gì. Thế là mình biết, phút chốc em đã thay lòng”.

Người tình đồng giới của Sơn Ngọc Minh lấy lý do sợ tình cảm vơi dần sau khi nghe nhiều điều tiếng của mọi người nói về anh. Sơn Ngọc Minh cho rằng lý do đó thật lố bịch. Theo cựu thành viên của nhóm nhạc V.Music, người yêu quyết định chia tay bởi với tình hình hiện tại, anh không thể đáp ứng được nhiều mong muốn của đối phương.

img

Nhớ lại kỷ niệm lần đầu gặp nhau, Sơn Ngọc Minh bồi hồi: “Đó là một buổi chiều tàn, mình và em trộm nhìn nhau trên chuyến xe buýt hướng về quận 1. Rồi mãi lâu sau đó mình và em gặp lại bởi một sự mai mối của những người bạn, thế nhưng chúng ta vẫn còn dè chừng, chẳng ai chịu mở đường cho đối phương rẽ lối. Rồi ngày qua ngày, những dòng tin nhắn cứ đến và đi, đến khi cả hai cảm nhận được sự chân thành từ đối phương lúc ấy mới dám nắm tay đi trên phố”.

Cuối bài viết, Sơn Ngọc Minh gửi lời chào đến mối tình tan vỡ: “Thôi, chào em nhé! Vòng tay anh vẫn chờ em, nụ hôn này vẫn đợi em. Cứ bay đi muôn nơi thoả thích, lúc mỏi gối chùn chân thì quay về”.

img

Giữa tháng 11/2019, Sơn Ngọc Minh đăng đàn tố Erik bạc tình gây xôn xao dư luận. Vài tiếng sau, anh tiếp tục đăng bài viết nói về những cạm bẫy trong showbiz. Thay vì cảm thông, đa số cộng đồng mạng cho rằng nam ca sĩ đang muốn “dựa hơi” Erik để đánh bóng tên tuổi, “ném đá” anh không thương tiếc.

Trước áp lực dư luận cộng thêm áp lực về tiền bạc, công việc do bị ban tổ chức một chương trình hủy show, Sơn Ngọc Minh cho biết anh bị trầm cảm. Thế nhưng, anh vẫn nhận về sự thờ ơ của công chúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem