Sau tin Sulli tự tử do trầm cảm, Nam Em bất ngờ được dân mạng bảo vệ

P.N Thứ ba, ngày 15/10/2019 09:14 AM (GMT+7)
Một tài khoản gây tranh cãi nảy lửa khi kêu gọi cộng đồng mạng nên bênh vực Nam Em để cô không rơi vào tình huống như Sulli.
Bình luận 0

Thông tin Sulli tự tử ở nhà riêng tại Seongnam-gu (Seongnam, Hàn Quốc) bằng cách dùng dây đèn treo cổ khiến công chúng hoang mang. Theo một số nguồn tin, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của Sulli là áp lực dư luận và trầm cảm. Sau khi thông tin này xuất hiện trên các trang tin giải trí xứ Hàn, công chúng cùng nhau bày tỏ sự thương tiếc, đau lòng và càng lo lắng hơn trước sự nguy hiểm của căn bệnh trầm cảm.

img

Mới đây, một tài khoản tên N.T.A đã đăng tải bài viết nhắc đến cái chết của Sulli đồng thời kêu gọi mọi người bảo vệ Nam Em trước những lời chỉ trích nặng nề của dư luận: “Thật sự tôi và mọi người rất buồn và tiếc nuối về việc Sulli (cựu thành viên F(x)) ra đi vì tự sát do trầm cảm.

Nhưng mọi người ơi, đừng quên chúng ta còn một cô gái tương tự Sulli đang gặp vấn đề trảm cảm nặng, có biểu hiện bất thường về tâm lý như thường xuyên lên mạng xã hội khóc không hiểu lý do vì sao? Thứ cô ấy nhận từ cộng đồng Việt không khác gì Sulli nhận từ K-Net là những lời mỉa mai, chỉ trích, buông lời cay đắng... Không một ai lắng nghe họ và bảo họ bày trò khùng điên để tạo sự nổi tiếng!

img

Nam Em và Sulli điều giống nhau, tạo cho mình vỏ bọc vui vẻ đến mức over khó hiểu để che đậy cảm xúc. Nhưng rồi Sulli đã ra đi, nói lời tạm biệt với mọi người vì cô ấy không thể chịu đựng nỗi buồn từ căn bệnh tâm lý này. Đừng để cô gái chúng ta - Nam Em sẽ phải gặp lối mòn như Sulli từ những lời cay độc bởi miệng đời”.

Tuy nhiên, bài đăng của N.T.A vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng chủ nhân bài viết so sánh khập khiễng, không liên quan. Thậm chí, có người cho rằng anh là một fan cứng của Nam Em và nhân cơ hội này lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ.

img

img

img

img

Bên cạnh đó, một số người đồng tình với quan điểm của N.T.A vì một bộ phận dân mạng thường xuyên dùng những lời tục tĩu, thô thiển để chửi bới nghệ sĩ trên mạng xã hội, không riêng Nam Em. Hành động đó không chỉ thể hiện sự thiếu văn hóa mà còn gây áp lực trực tiếp đến nghệ sĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem