“Sinh tử” tập 12: Hoàng mỏ hết “cửa” chạy án?

Đặng Dung Thứ tư, ngày 20/11/2019 15:00 PM (GMT+7)
Tập 12 “Sinh tử” phát sóng tối nay trên kênh VTV1 tiếp tục xoáy sâu vào màn truy cứu trách nhiệm đối với sự việc làm sập mỏ đá Thanh Lâm gây chết người. Lúc này, Thông (Doãn Quốc Đam) phân vân không biết nên cứu Mai Hồng Vũ (Việt Anh) hay Hoàng mỏ (Trọng Hùng).
Bình luận 0

img

Tập 11 phim truyền hình “Sinh tử” lên sóng cho thấy cả Vũ và Hoàng mỏ đều đứng trước nguy cơ phải chịu trách nhiệm cho vụ sập mỏ. Cả hai đều lo sợ và cầu cứu khắp nơi. Trong trích đoạn giới thiệu tập 12 phim “Sinh tử”, Thông đã hẹn gặp Viện trưởng viện kiếm sát để bàn về chuyện sẽ cứu ai. "Vì có liên quan đến Vũ. Mặc dù đã sang nhượng mỏ cho thằng Hoàng nhưng nó vẫn phải chịu trách nhiệm. Chúng ta buộc phải lựa chọn một trong hai", Thông nói.

Dù chưa biết Thông sẽ cứu ai, tuy nhiên, có thể đưa ra giả định người đó sẽ là Mai Hồng Vũ. Bởi, Vũ là người thao túng những mối quan hệ tại tỉnh Việt Thanh, đặc biệt hơn Vũ là “bạn lâu năm” với Thông. Còn Hoàng mỏ chỉ là chủ một doanh nghiệp nhỏ ở tỉnh Việt Thanh.

img

Tập 12 “Sinh tử” cũng nhắc đến chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng). Ông gọi con trai Trần Bạt (Chí Nhân) lên phòng gặp và đưa cho xem tin nhắn của Hoàng mỏ. Do lo sợ sự việc sẽ chĩa vào mình, Hoàng mỏ nhanh chóng nhắn tin hẹn gặp Chủ tịch tỉnh. Trong khi Trần Bạt quả quyết: “Thằng này láo quá, không dạy không được. Con sẽ trực tiếp giải quyết vụ này”. Lo cho con trai sẽ vô tình dính líu vào chuyện này, ông Nghĩa nhẹ nhàng khuyên con nên né sang một bên. Ông nói: "Thằng này không tránh được lửa đâu. Né sang một bên đi con".

img

Ở một diễn biến khác, trong trích đoạn giới thiệu tập 12 “Sinh tử” cho thấy cuộc gặp gỡ giữa nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) và gia đình người bị nạn sập mỏ đá. Người dân giận dữ khi Tị phải nhận tội một mình trong khi những người trực tiếp gây ra lại đang sống nhởn nhơ: “Người dân thấp cổ bé họng, mong pháp luật thực thi mà pháp luật đến chậm quá”.

Nhìn người dân kêu khóc đòi công bằng khiến nữ nhà báo trẻ không kìm được nước mắt.

Tập 12 “Sinh tử” sẽ lên sóng lúc 21h00 tối nay, 20/11 trên kênh VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem