“Sinh tử” tập 6: Vũ “hết hồn” vì bị “sờ gáy”, Trần Bạt “phủi” trách nhiệm như cây thay lá

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 11/11/2019 14:52 PM (GMT+7)
Mặc dù đã có “tốt thí” là Tỵ và Lê Hoàng (Trọng Hùng) gánh trách nhiệm nhưng Mai Hồng Vũ (Việt Anh) vẫn không giấu được nỗi lo bị Viện kiểm sát truy tố trong phim“Sinh tử” tập 6.
Bình luận 0

img

Việt Anh trong vai Mai Hồng Vũ

Tập 6 phim truyền hình chính luận “Sinh tử” phát sóng tối nay trên kênh VTV1 tiếp tục là hành trình chạy án của Hoàng mỏ (Trọng Hùng) và Vũ (Việt Anh) sau khi xảy ra thảm cảnh sập mỏ đá Thanh Lâm ở tập 1. Mặc dù đã "đổ vỏ" cho Hoàng và Tỵ nhưng “lưới trời lồng lộng”, Mai Hồng Vũ được phen “hết hồn” sau khi có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa.

img

Chí Nhân trong vai Trần Bạt

“Sinh tử” tập 6 đã diễn ra cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và Mai Hồng Vũ. Vị Chủ tịch tỉnh cho biết phía Viện kiểm sát sẽ không để yên vụ này: "Tôi không biết quan hệ giữa cậu với tên Lê Hoàng có sâu không nhưng nếu có thì bảo ban nhau dọn dẹp cho sạch sẽ. Bên Viện kiểm sát cũng sẽ truy xét đến cùng kẻ đã làm mất hồ sơ và nếu phát hiện sẽ xử lý rất nghiêm đấy, cho dù bất kể đó là ai".

img

Mạnh Trường vai kiểm sát viên Tiến Huy

Dù có nhiều mối quan hệ để chạy cửa nhưng câu nói của ông Nghĩa khiến Vũ lo sợ vài phần.

“Sinh tử” tập 6 cũng nhắc đến phía Viện kiểm sát đã có cuộc họp liên quan đến phạm vi cấp phép khai thác mỏ đá Thanh Lâm. Tại đây, kiểm soát viên Tiến Huy (Mạnh Trường) bày tỏ quan điểm khi nhận thấy có dấu hiệu đồng phạm vì sự thiếu trách nhiệm của Hoàng trong việc xử lý hậu quả vụ sập mỏ.

Tập 6 "Sinh tử", Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã gặp Trần Bạt (Chí Nhân) để nói rõ chuyện bị mất hồ sơ. Tuy nhiên, Trần Bạt đã nhanh chóng phủi trách nhiệm trong nháy mắt: "Chú nghĩ trách nhiệm thuộc về cháu à chú. Hồ sơ mất từ khi mỏ đá được cấp phép, mà hồ sơ đâu chỉ giữ riêng ở đây đâu ạ. Chú nhìn thẳng vào vấn đề đi".

img

NSND Hoàng Dũng vai chủ tịch tỉnh Việt Thanh - Trần Nghĩa 

Tập 6 “Sinh tử” cũng cho thấy lục đục trong nhà của Chủ tịch tỉnh. "Ngửi" thấy mùi con trai có dính dáng đến những chuyện không hay, ông Nghĩa phàn nàn với vợ nhưng bị bà đổ tội: "Nó hư hỏng là tại ông. Ông chiều nó quá. Ông giao cho nó chức vụ sớm quá. Ông giao cho nó chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thử hỏi nếu không phải con ông thì ông có cho nó ngồi vào đấy không?".

Câu nói này của vợ khiến ông Nghĩa "cứng họng".

Đón xem tập 6 phim “Sinh tử” phát sóng vào lúc 21h00, tối nay (ngày 11/11) trên VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem