Sốc với liệu pháp mát-xa cho bé sơ sinh

Huy Phong - Daily Mail Thứ hai, ngày 14/05/2018 09:56 AM (GMT+7)
Cư dân mạng vô cùng sốc với liệu pháp mát-xa trẻ sơ sinh bằng cách vặt cổ và xoay đầu.
Bình luận 0

Larissa Orynbasarovna, 35 tuổi, đến từ thành phố Almaty ở Kazakhstan, trình diễn liệu phát mát-xa đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh mà cô cho rằng có thể giúp chữa bệnh.

“Tôi đã làm việc với nhiều trẻ em trong những năm qua, nhiều trẻ bị tật như nghẹo cổ, chân cong. Phương pháp mát-xa của tôi đã giúp chữa khỏi các tật này”, cô Larissa.

img

Liệu phát mát-xa của cô Larissa đã trở nên phổ biến ở Kazakhstan và các phụ huynh phải trả khoảng 10 USD cho mỗi lần điều trị.

Đoạn video dài 60 giây cho thấy em bé sơ sinh chỉ mặc bỉm được cô Larissa tung và xoay vặn. Mỗi lần điều trị như thế này kéo dài từ 10-15 phút.

img

Cô Larissa đu đưa đứa trẻ bằng tay và chân cũng như lộn ngược em bé lên trên và xuống dưới. Động tác khiến người xem cảm thấy sốc nhất là khi người phụ nữ dùng tay giữ cổ và mặt đứa trẻ trước khi xoay tròn cơ thể của bé.

Mát-xa trẻ sơ sinh là liệu pháp truyền thống tồn tại ở nhiều nền văn hóa và được cho là có tác dụng chữa đau bụng, giảm khóc và thư giãn. Tuy nhiên, liệu pháp cực đoan như trong đoạn video khiến cư dân mạng phẫn nộ.

img

Thành viên Danielle Marie bức xúc: “Bạn không được phép đối xử với một đứa trẻ như vậy. Xương của chúng vẫn đang phát triển và rất dễ tôn thương”.

Trong khi đó, thành viên Kingsley Daniels cho biết: “Đó là sự tra tấn”.

”Cô dâu” Thái phẫn nộ vì bị khách nữ sàm sỡ thô bạo

Tức giận trước hành động của vị khách, “cô dâu“ đã đáp trả bằng thái độ thẳng thắn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem