Song Joong Ki – Song Hye Kyo dọa kiện những người tung tin đồn thất thiệt về vụ ly hôn

Châu Anh Thứ sáu, ngày 28/06/2019 10:32 AM (GMT+7)
Đại diện Song Hye Kyo yêu cầu mọi người ngừng lan truyền tin đồn thất thiệt, phía Song Joong Ki tuyên bố sẽ khởi kiện những người đăng tải bài viết sai sự thật sau khi hôn nhân đổ vỡ.
Bình luận 0

Ngày 27/6, thông tin Song Joong Ki – Song Hye Kyo xác nhận ly hôn xuất hiện ngập tràn trên các trang thông tin châu Á. Đây là sự việc gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Mặc cho nữ chính của vụ ly hôn này giải thích rằng do tính cách không thể dung hòa, dư luận thi nhau đồn đoán về nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi Song – Song đổ vỡ như: Song Joong Ki thuộc giới tính thứ ba, Song Hye Kyo ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng…

img

Song Joong Ki - song Hye Kyo xác nhận ly hôn.

Mới đây, công ty đại diện của Song Hye Kyo đã lên tiếng về những tin đồn trên. Người đại diện cho biết những tin đồn trên mạng xã hội đều vô căn cứ, không có thật và cứ bị thổi phồng, lan truyền nhanh chóng. Người này yêu cầu mọi người dừng lại việc lan truyền tin đồn thất thiệt.

Trong khi đó, Blossom Entertainment – công ty đại diện của Song Joong Ki tuyên bố sẽ dùng hoạt động pháp lý để giải quyết những tin đồn hay những bài viết sai sự thật.

Diễn viên Park Bo Gum – đàn em thân thiết của Song Joong Ki, từng hợp tác với Song Hye Kyo trong một dự án phim gần đây bị nghi ngờ là người thứ ba, phá đám hạnh phúc của cặp Song – Song. Park Go Gum cảm thấy bản thân bị xúc phạm khi bị lôi vào vụ việc này. Anh khẳng định sẽ khởi kiện người tung tin đồn, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

img

Park Bo Gum bị nghi là nhân tố phá hoại hạnh phúc của Song - Song.

Song Joong Ki xác nhận với báo chí Hàn Quốc rằng anh đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên Tòa án Gia đình Seoul với lý do tính cách khác biệt, không thể dung hòa. Hai người từ chối nhận hòa giải từ tòa án. Thủ tục ly hôn của cặp đôi này sẽ được hoàn tất nhanh nhất có thể. Hiện tại, mọi chỉ trích đang hướng về nữ diễn viên. Theo một vài nguồn tin, Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã ly thân từ năm 2018. Song Joong Ki đã chuyển đến sống cùng một người bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem