"Sốt sình sịch" với MV đậm chất châu Âu của Min và Khắc Hưng

Huy Hoàng Thứ năm, ngày 24/05/2018 08:34 AM (GMT+7)
MV "Em mới là người yêu anh" vượt mốc 1 triệu lượt xem sau chưa đầy một ngày ra mắt bởi ngoài giai điệu cực kỳ bắt tai, khung cảnh trong MV vô cùng đẹp tại Paris – Pháp. Ngoài ra, cư dân mạng vô cùng thích mê chàng trai Tây trong MV mới của Min.
Bình luận 0

img

Được biết, chàng trai Tây trong MV của Min tên là Victor Chitanu, sinh năm 1997. Anh chàng người Tây Ban Nha này sở hữu đôi mắt xanh rất đẹp, chiếc mũi cao chót vót, nụ cười tươi cùng những đường nét góc cạnh vô cùng nam tính. Dù là góc nghiêng hay chính diện, dù là cận mặt hay từ xa thì cứ khi nào anh bạn này xuất hiện là bảo đảm khung hình đó như toả sáng.

Tối 22.5, MIN đã cho ra mắt MV mới mang tên “Em mới là người yêu anh" trên kênh Youtube chính thức của mình. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau 10 tháng vắng bóng của Min. Mặc dù ra mắt chưa đầy một ngày ra mắt, "Em mới là người yêu anh" hiện tại đã vượt mốc 1 triệu lượt view cùng vị trí #14 trên Top Trending Youtube. Điều khiến cư dân mạng thích thú và bất ngờ đó là MV được làm mang đậm chất phong cách Châu Âu cùng với nhân vật nam người nước ngoài đẹp trai diễn trong MV.

img

Ngoài gương mặt nam tính, điển trai, Victor Chitanu còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m87. Victor Chitanu hiện là một người mẫu ở Tây Ban Nha.

img


Chia sẻ về MV, Min cho hay, dự án lần này cũng là một thử thách lớn với cô và êkip khi cô chọn Paris hoa lệ làm bối cảnh sản xuất MV. Đây cũng là lần đầu tiên êkip sản xuất MV của MIN hoàn toàn là người nước ngoài.

img

img

Trong MV “Em mới là người yêu anh", MIN hóa thân vào cô gái giả làm 7 thân phận khác nhau mà bạn trai - người cô thầm yêu - đã gặp trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng khổ thay, người con trai ấy lại đang phiền lòng về bạn gái cũ. MIN - một drama queen với tấm lòng chân thành luôn là người kề vai sát cánh bên anh. Và liệu cuối cùng chàng trai có nhận ra tình cảm của cô MIN với 7 thân phận khác nhau này không?

img

“Cơ hội làm việc với bạn bè quốc tế là một trải nghiệm mới và khiến tôi học hỏi thêm được rất nhiều điều. Có cả sự hào hứng xen lẫn hồi hộp trong quá trình thực hiện dự án này", nữ ca sĩ cho biết

Còn với nhạc sĩ Khắc Hưng thì nói: “Em mới là người yêu anh" là ca khúc được anh lấy cảm hứng một câu chuyện cũ của chính mình, khi Khắc Hưng đem lòng yêu đơn phương bạn thân mà không dám nói ra.

Bài hát với tiết tấu mạnh mẽ nhưng vẫn sâu lắng, thể hiện nội tâm dữ dội của một người đứng trước người mình yêu, chỉ muốn dang tay che chở họ mà không đủ dũng cảm làm việc đó. Hưng nghĩ ca khúc này sẽ khiến nhiều người đồng cảm và yêu thích".

=>XEM MV: "Em mới là người yêu anh":

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem