"Sốt" vụ chàng trai chia tay bạn gái vì mặc...quần "chip" ren đỏ

Mi Mi Thứ sáu, ngày 02/03/2018 13:35 PM (GMT+7)
Lý do cô gái bị bạn trai chia tay có lẽ là trường hợp "có một không hai" khiến cộng đồng "rần rần" chia sẻ.
Bình luận 0

img

"Sốt" vì chàng trai chia tay bạn gái vì mặc...quần "chip" ren đỏ.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ lời tâm sự của một cô gái bị người yêu cũ chia tay vì lý do "có 1-0-2". Đến cô gái cũng phải thừa nhận, không tin được đời cô gặp phải lý do chia tay từ người yêu "lạ lùng" thế này.

Cô nàng cho biết, cô và bạn trai đã có khoảng thời gian 6 - 7 năm làm bạn thân trước khi chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Cả hai có chuyến đi du lịch để kỷ niệm 1200 ngày bên nhau. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, cô gái bị bạn trai nói lời chia tay ngay sau đó. Không cam lòng, cô gái gặng hỏi thì chàng trai chỉ giữ thái độ im lặng. Sau đó, cô nàng bị người yêu chặn facebook, số điện thoại nhằm cắt đứt mọi liên lạc với cô.

"Tao buồn lắm và tao cố gắng quên. Đến 20.1 bạn tao nói nó có người yêu mới. Là trợ lý của nó. Tao cũng không nói gì. Đến 14.2 nó nhắn tin báo tao là 19.3 nó cưới. Ừ thì kệ nó tao cũng không bận tâm. Cho đến hôm kia, tức là thứ 2 thì bạn của bạn tao bên Mỹ về nên rủ nhau đi ăn uống, bạn tao đăng ảnh gắn thẻ tao. Khi ấy tao ngồi kế thằng kia. Không hiểu sao nó thấy và nó nhắn tin tao hỏi. Sau một hồi hỏi thì nó nói tao nghe lý do chia tay. Và...tao thề lần đầu tiên có 1 lý do chia tay hãm...như này. Chia tay vì tao mặc quần lót ren. Ta xin nhấn mạnh là chia tay vì tao mặc quần lót ren nhé". Tao hỏi chúng mày có đứa nào có lý do chia tay...như tao chưa?" - Cô gái chia sẻ trên một diễn đàn.

img

img

img

img

img

img

Đi kèm với lời chia sẻ là hình ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện của cô gái và bạn trai cũ gây sốt cộng đồng.

Theo chàng trai, lý do thật sự khiến cặp đôi "đường ai nấy đi" vì cô gái mặc quần lót ren trong khi vợ sắp cưới của anh không mặc. Người yêu cũ của cô gái này cũng đưa ra nhận định rằng, chỉ có những cô nàng hư hỏng mới thích mặc quần lót ren khiến cô gái "sốc", cộng đồng được một phen cười nghiêng ngả. "Nếu như tất cả con trai mà suy nghĩ như anh này thì chắc tôi cũng giống với cô gái kia bị ế, vì tôi thích đen và đỏ và cũng thích ren. Đọc mà cười đau ruột" - Facebooker Bích Baddy bày tỏ.

"Ôi đến "quỳ" với anh chàng này, đọc mà bức xúc. Thấy may mắn cho cô gái đã chia tay được một chàng trai lạ đời đến thế" - Facebooker Thu Thảo chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem