Sử dụng màu tím trong nhà như thế nào?

Thứ bảy, ngày 04/04/2015 00:00 AM (GMT+7)
Màu tím là màu của tình yêu, sự thủy chung nhưng không phải là màu dễ sử dụng trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, nếu biết cách thêm thắt phụ kiện thì bạn sẽ thấy màu tím không phải quá khó để trang trí.
Bình luận 0

Khi bạn sử dụng phụ kiện nhấn nhá cho màu tím thì bạn sẽ thấy màu tím cũng dễ phối hợp với các màu sắc khác và nó cũng thật quyến rũ cho không gian mà bạn trang trí.

img

 

 Bạn đang tìm một không gian yên tĩnh và mát mẻ, hãy phối hợp màu tím với các màu tông màu đất: màu be ấm áp và màu xanh sâu lắng. Cách kết hợp này sẽ giúp cho màu tím thêm tinh tế, truyền thống nhưng cũng rất hiện đại.

img

Phụ kiện đầy màu sắc là cách tuyệt vời để đem lại sức sống cho không gian mà không quá tốn kém cho việc sửa đổi. Với căn phòng có tông màu xám, trắng, phụ kiện gối ôm màu tím đậm thật nổi bật.
img

 

 Nếu bạn muốn có một không gian vui tươi thì hãy phối hợp màu tím với màu hồng. đỏ hay nâu. Hãy sử dụng các sản phẩm dệt sắc màu để tạo ra cái nhìn sống động. Tuy nhiên, hãy thêm vào một số màu trung lập để tránh cái nhìn độc đoán.

img

 

Hãy kết hợp màu vàng với màu tím bạn sẽ thấy sức mạnh của màu sắc, chúng hỗ trợ nhau tạo nên sự tươi sáng không gian. Hãy để ý đến những sọc đen trắng kết hợp tạo nên sự sinh động cho căn phòng, bổ trợ thêm cho màu sắc đã chọn.

img

 

Bạn có thể sử dụng ghế tông màu tím trong căn phòng sắc trắng và tươi sáng làm cho căn phòng sắc sảo và hiện đại. Sự kết hợp này tạo ra cảm giác thật nhẹ nhàng.

img

 

Sự kết hợp màu tím nhạt và màu ngọc lam, trắng ... tạo nên một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh và thanh bình.

img

 

Màu tím kết hợp với màu cam và xanh dương đậm cũng là sự kết hợp hoàn hảo.

img

 

Đừng nghĩ rằng màu tím không thể kết hợp được cho phòng trẻ con. Kết hợp tím và hồng sẽ tạo nên sự vui tươi ngộ nghĩnh cho phòng trẻ. Điều dễ dàng nhất trong trang trí là hãy sử dụng những sản phẩm dệt may để tạo nên sự vui tươi đó mà không phải thay đổi quá nhiều nội thất sẵn có trong nhà.

 

 

 

 

 

 

Mỹ Anh (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem