Sự thật chuyện Trấn Thành và Hari Won sở hữu bất động sản khổng lồ tại Mỹ?

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 03/04/2020 18:00 PM (GMT+7)
Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt được nhiều khán giả quan tâm và yêu thích. 
Bình luận 0

Mới đây, Hari Won đã chính thức lên tiếng về thông tin cô và chồng là diễn viên hài Trấn Thành sở hữu 3 căn nhà tại Mỹ. Thời gian gần đây, nhiều trang báo mạng liên tục đăng tải lại thông tin Trấn Thành và Hari Won sở hữu nhiều tài sản giá trị, trong đó đáng chú ý là đã mua 3 căn nhà ở Mỹ.

img

Trấn Thành và Hari Won.

Cụ thể, thông tin này được chia sẻ trong một buổi họp báo chương trình Thách thức danh hài diễn ra vào cuối năm 2018, Trường Giang từng hé lộ rằng Trấn Thành chính là nam danh hài giàu nhất Việt Nam. Ông xã Nhã Phương còn tiết lộ hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã mua 3 căn nhà ở Mỹ. 

Hari Won đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thiệt. Ui cha cha, mọi người ơi mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé”. Để khẳng định mình nói thật, Hari Won còn viết dưới phần bình luận: “Nếu ai vẫn nói có thì dẫn mình qua đó đi được không? Để mình ở đó luôn”.

img

Hari Won phủ nhận thông tin cô có 3 căn nhà tại Mỹ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt được nhiều khán giả quan tâm và yêu thích. Đặc biệt, nam diễn viên hài có mật độ phủ sóng dày đặc trên truyền hình khiến nhiều người đồn đoán hẳn anh phải có một khối tài sản khổng lồ. Cả hai vợ chồng nổi tiếng này đều là những "tay chơi" đồ hiệu sành sỏi.

Trong khi Trấn Thành gây ngỡ ngàng với bộ sưu tập giày, nước hoa cao cấp, đồng hồ hàng hiệu thì Hari Won cũng sở hữu những chiếc túi xách đắt tiền. Dịp sinh nhật mới đây của Trấn Thành, Hari Won gây chú ý khi tặng chồng chiếc đồng hồ Rolex nổi tiếng thế giới, thiết kế bằng vàng và đính kim cương ở ngoài với giá hơn 1 tỉ đồng. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem