Sức hút nào khiến Bà Tưng livestream luôn đạt lượng view “khủng”

Hà My (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/03/2017 07:35 AM (GMT+7)
Không chỉ thành công trong kinh doanh, Bà Tưng Huyền Anh còn có sức hút trên facebook "khủng" hơn nhiều nghệ sỹ nổi tiếng showbiz Việt.
Bình luận 0

Lê Thị Huyền Anh hay còn gọi là Bà Tưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều người trên mạng xã hội facebook. Đến với showbiz bằng những clip khoe thân nhằm đánh đổi lấy sự nổi tiếng. Là nhân vật hot trên mạng xã hội, thời điểm ấy, cái tên của cô gái này có sức nóng gấp nhiều lần nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, thậm chí là cả người đẹp Lý Nhã Kỳ. Dù mới nổi nhưng Bà Tưng đã sở hữu fanpage với số lượng like khủng lên đến gần 3 triệu.

img

Không còn những hình ảnh sexy, lố lăng, Bà Tưng dần chiếm được cảm tình của dư luận

Hiện tại Bà Tưng sở hữu cho riêng mình studio váy cưới kết hợp dạy makeup chuyên nghiệp và làm tóc và có vẻ không còn quá mặn mà với việc tham gia vào các hoạt động showbiz. Tuy vậy mỗi lần facebook của Bà Tưng livestream thì đều thu hút được một lượng lớn người xem, đỉnh đểm có tới vài trăm nghìn người theo dõi Bà Tưng trực tiếp và gần một trăm nghìn lượt bình luận.

img

Những video live stream của Bà Tưng thường xuyên có lượt xem khủng

Điều này làm nhiều người ngạc nhiên khi nhiều nghệ sỹ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ lớn live stream cũng không có được lượt xem khổng lồ như vậy. Tuy nhiên có nhiều lý do để thu hút lượng người xem live stream, chứ không đơn thuần chỉ dựa vào sự nổi tiếng của mình.

"Thương hiệu" Bà Tưng mặc dù không còn nóng như những ngày đầu tiên, thế nhưng nó vẫn có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí dư luận. Đặc biệt, nhắc với Bà Tưng chính là nhắc tới sự sexy trong phong cách, hiện nay mặc dù không còn tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz, nhưng Bà Tưng vẫn giữ cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ thường thấy. Xuất hiện trong các video live stream, Huyền Anh thường mặc những trang phục có phần "bắt mắt" nhằm khoe thân hình gợi cảm của mình.

img

img

Luôn luôn xinh đẹp, gợi cảm là bí quyết của Bà Tưng nhằm giữ chân người xem

Từ ngày mở spa riêng, Bà Tưng cũng đã biết cách làm đẹp hơn về cả hình thể và cách make up, vì vậy trên các video live stream của mình, Huyền Anh đẹp không kém gì những sao Việt nổi tiếng khác.

img

Bà Tưng ngày càng trở nên quyến rũ hơn

Điều để giữ vững được lượng người xem video của mình chính là khả năng tương tác với người xem, để giữ chân được người xem thì chủ nhân của video phải có khả năng nắm bắt được ý muốn, sở thích của những người quan tâm tới mình. Bằng cách trả lời các câu hỏi trong bình luận, đối đáp hóm hỉnh chính là cách Bà Tưng để giữ người xem ở lại với video của mình.

img

Không bao giờ "lờ" đi các câu hỏi của người hâm mộ trên live stream của mình

Ngoài ra, Bà Tưng rất chịu khó chạy các trò chơi nho nhỏ có phần thưởng nho nhỏ như gọi điện chúc ngủ ngon, đọc tên người hâm mộ, mẹo làm đẹp, make up ... chính những game như thế này khiến cho kênh của Bà Tưng trở nên rất hấp dẫn và luôn mới mẻ.

Đặc biệt việc kêu gọi người xem "like hoặc share" chính là cách Bà Tưng đạt được số lượt xem khủng của mình. Không phải tự nhiên mà nhiều Youtuber hoặc Vlogger luôn kêu gọi người xem like và share video của mình, theo thống kê thì cách kêu gọi trực tiếp này luôn đạt hiệu quả truyền thông cực cao mà lại không hề tốn công sức.

img

Cách mà Bà Tưng kêu gọi người xem like và share video của mình luôn đạt được hiệu quả rất cao

Mặc dù đã không còn quyết tâm dấn thân vào showbiz, nhưng cái cách mà Bà Tưng sử dụng hình ảnh của mình thực sự rất khéo léo. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem