Tại sao đồng nghiệp lại đối xử với tôi như vậy?

Thứ hai, ngày 19/05/2014 06:53 AM (GMT+7)
Em buồn quá em, cũng tại em hết. Bây giờ em phải làm sao để giữ gia đình hạnh phúc như lúc trước đây?
Bình luận 0
Em và chồng em lấy nhau 5 năm và có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng có lần em cho bạn cùng phòng làm việc của em nick chat của chồng em, tưởng để cô ấy chat cho vui. Nhưng không ngờ họ chat nói chuyện với nhau rất thân mật, mỗi lần chat bạn đồng nghiệp đều cho em đọc những tin nhắn đó, trước giờ chồng em chưa hề nói thân mật ngọt ngào với em như vậy nhưng đối với người không quen biết chỉ chat thôi mà chồng em xin số điện thoại hẹn uống cà phê với bạn đồng nghiệp của em.
img
Ảnh minh họa

Em cảm thấy mình bị lừa dối giống như chồng em có người thứ ba. Anh chị cho em lời khuyên, nhiều lúc em muốn nói cho chồng em biết người đó là bạn đồng nghiệp em, em sợ chồng em tức giận nữa nên em không nói.

Em buồn quá em, cũng tại em hết bây giờ em phải làm sao để giữ gia đình hạnh phúc như lúc trước đây?
(nganha_xanh1985@yahoo.com)

*** Bạn là người vô tâm, cô bạn gái của bạn lại càng vô duyên khi chat với chồng bạn, rồi đem khoe với vợ người ta. Cũng có thể đó là người ích kỷ, ghen tuông với hạnh phúc của bạn, muốn chỉ cho bạn thấy chồng bạn không tử tế gì, để bạn đau khổ, cô ta sẽ hả dạ. Nói chung là người không tốt. Vậy chỉ vì một người không tốt mà phá hỏng hạnh phúc gia đình mình thì không đáng.

Không nên im lặng, bởi sự bực bội, ức chế của bạn sẽ tích tụ, dồn nén lại để trở thành “quả bom nổ chậm”, dễ phát nổ lúc nào không hay. Hãy nói cho chồng biết rằng “anh vui tính thế, cố tình trêu chọc cô bạn cùng làm với em, nó mách tội với em đấy!”. Người có tật sẽ giật mình, sẽ dừng lại. Bạn cũng giữ thể diện cho anh ấy, không có bé xé ra to, bởi chat chỉ là chat, không suy diễn, chụp mũ bằng những từ như “lừa dối”, “phản bội”, “ngoại tình”.

Còn với cô bạn gái, cũng cảnh báo cho cô ấy biết mà dừng trò đùa này. Bạn có thể nói với cô ấy rằng “chồng tớ cũng nhận ra cậu, nhưng vẫn trêu cho vui, có gì đâu. Có hôm anh ấy chat với cậu, tớ ngồi bên cạnh”. Hy vọng chuyện xảy ra chỉ như ngọn gió nhẹ, làm mặt hồ lăn tăn gợn sóng, chứ không đủ mạnh để tạo ra cơn bão lớn!

Phụ nữ thủ đô (Theo Phụ nữ thủ đô)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem