Tẩy lông "chỗ ấy" để gây ấn tượng buổi hẹn đầu tiên, chàng trai nhận cái kết đắng

Phan Hằng - Worldofbuzz Thứ hai, ngày 02/09/2019 16:55 PM (GMT+7)
Ấn tượng đâu chưa thấy nhưng chàng trai này đã phải nhập viện cấp cứu vì hành động của mình.
Bình luận 0

img

Chàng trai "số nhọ" nhập viện trong tình huống dở khóc dở cười

William Bishop (26 tuổi) ở Cheltenham, Anh, nghĩ rằng có thể mình sẽ gặp may mắn trong buổi hẹn hò đêm đầu tiên, vì vậy anh quyết định dùng kem tẩy sạch lông vùng kín hy vọng bạn gái sẽ thích điều đó. Tuy nhiên, vì để kem quá lâu nên da vùng kín bị bỏng hóa chất nghiêm trọng, khiến anh nhập viện trong tình huống dở khóc dở cười.

"Tôi đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn lãng mạn vào tối hôm đó, vì vậy tôi đã chuẩn bị cho mọi thứ hoàn hảo nếu có trường hợp chuyện ấy có xảy ra.

Mặc dù là vậy, nhưng đây không phải là lần đầu tiên tôi dùng kem tẩy lông. Tôi dùng sản phẩm đó 6 tháng trước và không xảy ra bất kỳ vấn đề gì. Vì vậy tôi vẫn sử dụng bình thường và để kem trong 10 phút, sau khi cảm thấy đau rát thì tôi đã lau kem đi", anh kể lại.

Loại kem mà William sử dụng chuyên để tẩy lông tay chân, không được dùng riêng cho khu vực nhạy cảm như vùng bikini. Anh nói rằng mình còn bôi kem lên vùng háng và để tới 10 phút thay vì là 3-4 phút như trong tờ hướng dẫn. Điều này khiến cho anh bị bỏng rộp và phải tự mình đến khoa cấp cứu để chữa trị.

Anh phải nhập viện trong 2 tuần và phải ở lại điều trị thêm 3 tuần.

"Lúc đầu, tôi không nghĩ nhiều về việc bị bỏng nhưng vết thương ngày càng tồi tệ hơn và sau 2 ngày thì vết bỏng rộp đã phồng nước to. Tôi chỉ có thể đi bộ, ngủ hoặc ngồi, mỗi lần thay băng là cực hình vì các mụn nước sẽ vỡ ra", anh kể lại.

Còn về cuộc hẹn hò trong mơ của mình, William nói rằng anh đã hoãn lại ít nhất 3 tuần nữa cho đến khi vết thương lành hẳn.

Quả là anh chàng số nhọ của năm đây rồi.

Chưa kịp hẹn hò đã đòi “sờ ba vòng” bạn gái, chàng trai khiến khán giả đứng hình

Anh chàng táo bạo đo và tiết lộ số đo vòng ngực của cô gái mình được mai mối ngay trên sóng truyền hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem