Teen Hà thành rạng rỡ "check in" tại "vườn địa đàng"

Hồng Phú Chủ nhật, ngày 20/03/2016 11:00 AM (GMT+7)
Hàng trăm học sinh đến từ 14 trường THPT ở Hà Nội đã có buổi tham quan "vườn địa đàng" của trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) trong ngày hội “Open day”.
Bình luận 0

img

Nữ sinh vui vẻ dẫn các bạn học sinh đi theo từng hàng vào thăm vườn sinh viên

Sáng 18/3, Ngày hội “Open day” đã được tổ chức cho học sinh đến từ 14 trường THPT trên địa bàn Hà Nội như: THPT Nguyễn Trãi, THPT Việt Đức, THPT Nhân Chính, THPT Phan Huy Chú,... Học sinh tham gia "Open day" được đóng vai như một sinh viên tham dự lớp học, tham quan cơ sở vật chất, tham gia sinh hoạt trong câu lạc bộ và đặc biệt là được giao lưu văn nghệ với sinh viên trong trường đại học hiện đại nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên của trường ĐH Thăng Long Hà Nội từ năm 2010, nhằm giúp các em học sinh THPT có kinh cái nhìn trực quan sinh động và cơ bản về một trường đại học, cũng như cuộc sống sinh viên mà các em sẽ trải nghiệm trong tương lai gần. 

Tham gia chương trình, các teen có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, lắng nghe tư vấn từ các thầy cô là giảng viên uy tín trong nhà trường. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động thú vị và thu hút là tham gia các trò chơi, tham quan triển lãm tranh vẽ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

Vườn sinh viên của ĐH Thăng Long (Hà Nội) được ví như "vườn địa đàng" được chăm sóc cẩn thận bởi các nghệ nhân cây cảnh. Đây chính là địa điểm vui chơi yêu thích của nhiều cán bộ và sinh viên trong trường, là nơi tổ chức hội hoặc các các dịp kỷ niệm đặc biệt của nhà trường. 

img

Các bạn sinh viên trường ĐH Thăng Long tình nguyện làm hướng dẫn viên cho các bạn THPT trên địa bàn TP Hà Nội đến thăm trường trong ngày hội “Open day”

img

Ai cũng háo hức được tìm hiểu môi trường đại học, nơi sẽ trải qua trong tương lai gần

img

Vườn sinh viên của trường ĐH Thăng Long khá đặcu biệt. Nơi đây được trang trí  hoa, cây cảnh... cùng với những khung ảnh về các hoạt động của trường 

img

Bước vào "vườn địa đàng" như lạc vào giữa núi rừng thiên nhiên

img

Học sinh tha hồ chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày hội "Open day”

img

Trước tiên các bạn được thăm quan nhà ăn, được ăn trưa tại nhà ăn trong trường đại học hiện đại nhất Hà Nội

img

Trải nghiệm sân bóng rổ

img

Cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm tại ngôi trường hiện đại

img

Hai bên bậc thang đều có cây, hoa, lá

img

Khung cảnh đẹp như trong truyện cổ tích

img

Khu giảng đường đại học

img

Thăm thư viện của trường hiện đại và đẹp mắt

img

Khu hội trường

img

Nụ cười luôn nở trên môi của các hướng dẫn viên trong bộ đồng phục đen trắng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem