Thanh niên thuê bạn gái bằng ma túy đá để lừa bố mẹ ngày Tết

Lê Nguyên (theo Shanghaiiist) Thứ hai, ngày 02/02/2015 08:30 AM (GMT+7)
Quá mệt mỏi vì bị tra xét vấn đề lập gia đình, một thanh niên người Trung Quốc tên là Xiao Wang đã quyết định thuê một người bạn gái để lừa bịp bố mẹ đồng thời hứa trả công cho cô bạn gái ảo bằng ma túy đá.
Bình luận 0

Những chàng thanh niên thuê bạn gái để khoe mẽ trong những dịp gặp mặt có lẽ cũng không còn là điều xa lạ, thế nhưng lý do thuê và phương pháp thanh toán phí bạn gái trong trường hợp này lại khá đặc biệt.

Ở Trung Quốc, Tết Âm lịch là một ngày lễ lớn với vô số vấn đề. Đây là thời điểm mọi thành viên của gia đình xum vầy và cùng nhìn lại một năm vừa trôi qua. Xiao Wang, một chàng trai trẻ đã quá mệt mỏi khi nghe cha mẹ mình nói liên tục và dai dẳng rằng anh cần tìm một cô gái trẻ đẹp để kết hôn, chăm sóc anh đồng thời gia đình cũng muốn có cháu sớm. 

img
Ảnh minh họa

 

Vì vậy, năm nay, Xiao Wang quyết định gây ngạc nhiên cho cha mẹ đồng thời tránh sự “tra xét” thông thường từ các thành viên trong gia đình bằng cách đưa về nhà một người bạn gái giả. Xiao thậm chí còn nói với bố mẹ rằng bạn gái mình đã mang thai hai tháng. Anh hi vọng cha mẹ có thể vui lòng không nhắc nhở anh chuyện lập gia đình và kiềm chế ham muốn có cháu.

Cha mẹ của Xiao đã bị sốc, nhưng sau đó cha Xiao Wang đã quyết định cho cô bạn gái giả của con trai mình một hồng bao (phong bì lì xì màu đỏ) với khá nhiều tiền mặt, nói với cô ấy rằng cô ấy cần tiền để bồi dưỡng cho bản thân và em bé. Đồng thời cha của Xiao cũng hy vọng cô có thể mang lại sự ổn định cho cuộc sống của con trai mình. 

Tuy nhiên, sự việc vỡ lở khi Xiao Wang và bạn gái giả của mình bị cảnh sát bắt vì có hành vi mua bán, sử dụng trái phép ma túy đá. Khi bị bắt, cô bạn gái giả đã thú nhận mọi hành vi phạm tội. Cô cũng khai với cảnh sát rằng mình không phải là bạn gái của Xiao Wang, tất cả chỉ là một màn kịch. Cô chỉ đồng ý về nhà bố mẹ của Xiao vì họ thực chất đều là con nghiện và là bạn bè với nhau, quan trọng nhất là Xiao hứa sẽ trả công cho cô bằng ma túy đá.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem