Thí sinh mặc bikini "10 người như 1" bị chê gầy trơ xương tại Miss Grand 2019

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 20/10/2019 18:43 PM (GMT+7)
"Thiếu tự nhiên quá!"; "Nhìn ai cũng như tập thể hình"; "Các cô gái đang khoe body hay những bộ xương?"... là những bình luận từ cộng đồng mạng khi ngắm loạt ảnh trong phần thi áo tắm của dàn thí sinh Miss Grand International 2019.
Bình luận 0

img

Mới đây, Ban tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đăng tải loạt ảnh của dàn thí sinh trong trang phục bikini. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của dàn người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới tại cuộc thi trở thành đề tài bàn tán từ phía cộng đồng mạng.

img

Không ít người bày tỏ cảm xúc không hài lòng về bộ ảnh được cho là bị photoshop quá đà khiến hình thể của dàn thí sinh "10 người như 1" đều thiếu tự nhiên và gầy trơ xương.

img

img

img

img

img

img

img

"Thiếu tự nhiên quá!"; "Nhìn ai cũng như tập thể hình"; "Các cô gái đang khoe body hay những bộ xương?"... là những bình luận từ cộng đồng mạng. 

img

Ngoài ra, một số thí sinh tại cuộc thi Miss Grand năm nay bị chê thân hình mũm mĩm.

img

Đến Á hậu Kiều Loan - đại diện của Việt Nam cũng bị người hâm mộ cho là đã bị chỉnh sửa nhiều. 

img

Trước đó, đại diện của Việt Nam cũng bị cho là bị nhiếp ảnh gia của Miss Grand International 2019 "dìm hàng" vì khoảnh khắc lộ đùi to, thân hình không cân đối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem