Thiếu nữ Tây tạo hình “Võ Tắc Thiên” đi trượt tuyết

Lê Nguyên (theo people.cn) Thứ bảy, ngày 24/01/2015 00:00 AM (GMT+7)
Cơn sốt Võ Tắc Thiên vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại khi các cô gái trẻ đua nhau diện trang phục của mỹ nữ Đại Đường để thú hút sự chú ý của dư luận.
Bình luận 0

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lan truyên những hình ảnh một nhóm các cô gái xinh đẹp, trẻ trung trong đó có cả một thiếu nữ phương Tây diện trang phục cổ trang, bắt chước tạo hình của bộ phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” đang làm mưa làm gió trên đài truyền hình Trung Quốc để đi trượt tuyết.

img

 

Trên nền tuyết trắng ở Ganshan Ski Resort, Hà Nam, Trung Quốc, những thiếu nữ diện trang phục cổ thướt tha như tiên nữ lại càng nổi bật khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

img
Nhóm thiếu nữ, trong đó nổi bật là một cô gái Tây với bộ trang phục màu đỏ, lôi kéo một lượng lớn khách du lịch hiếu kỳ tới xem

img
Và thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia tại khu nghỉ mát.

 

img

Trang phục cổ trang mỏng manh của họ trông thật lạ mắt trong khu trượt tuyết

 

img
Khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng cũng gây ra nhiều tranh cãi...
img
Một số cư dân mạng khen ngợi “độc chiêu” của các cô gái trẻ
img

 

Một số khác thì la ó cho rằng, hình ảnh của nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc đã bị lạm dụng quá nhiều bởi những người trẻ đang mong muốn tìm kiếm sự nổi tiếng ảo. 

img

 

Một số khách quan hơn, cho rằng đây là chiêu trò mới để thú hút và quảng bá về khu du lịch của ban quản lý Resort Ganshan. 

img

Hình ảnh dễ thương của "Võ Tắc Thiên" đi trượt tuyết

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem