Thứ Ba 21.7: Bò Cạp rủng rỉnh túi tiền

Thái Hòa Thứ ba, ngày 21/07/2015 15:42 PM (GMT+7)
Song Tử có thể căng thẳng dẫn đến sai lầm, Bò Cạp thu về nhiều lợi nhuận.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Những nam Bạch Dương không nên chủ động trong các lĩnh vực chuyên môn, vì bất kỳ sáng kiến nào của bạn cũng có thể gặp phải sự thất bại.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Không nên tổ chức một cuộc họp liên quan tới kinh doanh vào ngày hôm nay. Hai bên sẽ thiếu sự hiểu biết lẫn nhau và sẽ vô cùng khó khăn để đạt được một thỏa thuận, thậm chí có khả năng xảy ra cuộc tranh luận gay gắt về những nguyên tắc hay buộc tội nhau không trung thực. Những điều tiêu cực sẽ dần dần giảm vào nửa ngày sau.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Tâm trạng căng thẳng có thể dẫn đến sai sót và tính toán sai lầm trong công việc. Tuy nhiên, bạn không nên chú ý đến những trở ngại mà hãy cứ hết mình với công việc.

img

Tâm trạng căng thẳng có thể dẫn đến sai sót và tính toán sai lầm trong công việc của Song Tử. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải có thể gặp phải sự suy giảm về sức khỏe, uy tín. Cuộc tranh cãi nhỏ với một người thân yêu trong ngày hôm nay có thể dẫn đến sự phá vỡ hoàn toàn của mối quan hệ. Bạn không nên quá bồn chồn, lo lắng.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay có thể có những đau buồn hoặc dẫn đến đổ vỡ trong mối quan hệ nào đó. Có một người mới quen sẽ chữa lành những vết thương trong trái tim bạn. Tuy nhiên, mối quan hệ mới đó có thể sẽ không kéo dài lâu.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Không loại trừ khả năng có những những thay đổi thuận lợi trong cuộc sống cá nhân và xã hội của bạn. Mối quan hệ với người khác giới sẽ thành công, nhưng đừng vội vàng can thiệp vào cuộc sống của họ vì có thể để lại kết quả không tốt.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Khát vọng bằng bất cứ giá nào cũng phải đạt được mục tiêu có thể buộc bạn phải sử dụng những cách thức bất hợp pháp hoặc lừa dối. Điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín hoặc có thể dẫn đến xung đột với người khác.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Ngày hôm nay khá thích hợp cho các hoạt động thương mại. Các dự án chung sẽ mang lại lợi nhuận lớn, giúp bạn rủng rỉnh ví tiền. Tuy nhiên, bạn không nên dựa vào may mắn trong các trường hợp có nguy cơ tổn thất tài chính cao.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay sự hiểu lầm có thể xảy ra hoặc sai sót trong các vấn đề cá nhân. Bạn sẽ rất cần sự tư vấn, giúp đỡ của những người bạn thân.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết có một ngày không thuận lợi lắm. Cố gắng tránh hành động mà không suy nghĩ hoặc phán đoán sai lầm, mơ hồ. Bạn có thể gặp phải những tình huống nguy hiểm và rủi ro không cần thiết.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bạn đang mong đợi một sự thay đổi lớn và ngày hôm nay sẽ có lợi cho bạn. Nhưng hãy nhớ rằng tất cả những gì xảy ra sẽ thúc đẩy niềm đam mê cho bạn. Nhận thức sai lầm có thể gây ra tổn thất sau này trong hoạt động kinh doanh của bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Ngày hôm nay khá tốt lành và mở ra triển vọng mới. Đừng từ chối sự tham gia của bạn bè khi họ muốn cùng thực hiện kế hoạch của bạn. Giúp đỡ mọi người, nhất là những người quen sẽ giúp bạn có không gian mới hoặc thay đổi nguồn thu nhập chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem