Thứ Ba 22.9: Bọ Cạp giúp đỡ người khác

Thái Hòa Thứ ba, ngày 22/09/2015 13:47 PM (GMT+7)
Bọ Cạp có thể phải giúp một người nào đó trong tình huống khẩn cấp. Nhưng với bạn, nay cả những công việc đơn giản nhất, bạn cũng có thể gây ra thất bại.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dù đã cố giữ bình tĩnh, Bạch Dương vẫn căng thẳng về trí tuệ và thể chất. Bạn có thể có một cơ hội để làm quen với một số người bạn mới. Vào buổi chiều, mong muốn thay đổi sẽ khuyến khích bạn đưa ra một số hành động. Kế hoạch gần đây của bạn có thể thay đổi một cách rất bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một số bạn bè, đồng nghiệp hoặc người bạn đời có thể thấy Kim Ngưu có thái độ tồi tệ và nhiều khả năng bạn sẽ xa lánh. Hãy cố gắng tránh những cảm xúc tiêu cực trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đừng chú ý đến những mâu thuẫn nhỏ và sự thất vọng nào đó. Vào cuối ngày, có thể có một số liên hệ tích cực với bạn bè hoặc những người xung quanh, hãy trao đổi ý kiến với họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn nên tránh xa sự căng thẳng đến mức tối thiểu và cố gắng để lại những ấn tượng tích cực. Vào cuối ngày tình hình có thể kiểm soát được.

img

Cự Giải nên tránh xa sự căng thẳng đến mức tối thiểu. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vào buổi tối, Sư Tử sẽ cần một công việc dễ chịu. Những thoả thuận với người khác có thể gặp phải rào cản về tâm lý hoặc pháp lý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vào cuối ngày, tình hình sẽ căng thẳng và hậu quả có thể đoán trước. Đây là thời điểm Xử Nữ không còn kiểm soát được và họ không thể tác động đến những người khác bằng quyền hạn của mình. Nếu mối quan hệ vốn đã căng thẳng, hãy cố gắng dập tắt ngay cả những khác biệt nhỏ nhất.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhiều Thiên Bình tin rằng các cơ sở của bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần phải dựa trên sự độc lập của riêng họ, nhưng bạn bè của bạn lại nghĩ khác. Hãy cố gắng tìm sự thỏa hiệp về vấn đề này.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn có thể phải giúp một người nào đó trong tình huống khẩn cấp và gặp tình huống căng thẳng. Ngay cả những công việc đơn giản nhất trong bầu không khí như thế này cũng có thể gây ra thất bại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù Nhân Mã có những ý định tốt, hành động của họ sẽ có rất nhiều hệ quả phụ. Bạn có thể chịu các tổn thất về tiền tệ và những cuộc xung đột. Một số cuộc tranh cãi với một người thân có thể xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự nhiệt tình mà bạn đang có để xây dựng các mối quan hệ, có thể vô tình bị người khác làm hỏng hoàn toàn. Điều quan trọng là Ma Kết nên xác định hướng đi của mình. Không khí gia đình thuận lợi sẽ giúp ích cho tinh thần của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp gỡ một số người thú vị. Nhưng bạn có thể gây ra hành động sai lầm khi muốn thay đổi tất cả mọi thứ xung quanh bạn. Đừng tranh cãi với cha mẹ hoặc chủ nhà vì bạn có thể dễ dàng đánh mất phẩm giá của mình.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Cách tốt nhất để giữ sự cân bằng nội tâm là tham gia một số công việc thú vị, tránh những cuộc cãi vã với bạn bè. Mặc dù hôm nay khá căng thẳng nhưng Song Ngư có thể tránh được nhiều vấn đề.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem