Thứ Ba 2.6: Song Tử có cơ hội gạt bỏ sự chán nản

Thái Hòa Thứ ba, ngày 02/06/2015 10:23 AM (GMT+7)
Hôm nay là ngày thuận lợi cho việc thiết lập các mối quan hệ nghiêm túc. Trong ngày này, bạn có thể làm cho bạn bè tin tưởng vào mối quan hệ với bạn.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Đây là một ngày tuyệt vời cho sự sáng tạo và cũng thích hợp cho bất kỳ hoạt động trí tuệ nào. Đồng thời bạn nên tránh tập trung vào các vấn đề không đáng kể. Đây cũng là thời điểm tốt để tương tác với người yêu hoặc bạn bè của bạn.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Đây là ngày mà những nỗ lực cá nhân của Kim Ngưu sẽ được duy trì và mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn không nên nhận lấy tất cả những thành công đạt được. Bạn có thể nhận được rất nhiều, nhưng chỉ có những gì bạn thực sự xứng đáng, phần còn lại sẽ chỉ nằm trong suy nghĩ của bạn.
Song Tử (21.5 - 21.6)

Nếu Song Tử đang chán nản với những thất bại hay chịu đựng trách nhiệm lớn lao nào đó, vào ngày hôm nay, bạn có thể có một cơ hội tuyệt vời để nghỉ ngơi, sáng tạo và dành thời gian với trẻ em hoặc người yêu của mình.

img
Song Tử có một cơ hội tuyệt vời để nghỉ ngơi, sáng tạo. (Ảnh minh họa)
Cự Giải (22.6 - 22.7)
Đây là một thời gian tuyệt vời để cảm nhận sự hài hòa trong cuộc sống gia đình của bạn hoặc cố gắng tạo ra nó. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ không chỉ trong vấn đề gia đình bình thường mà còn trong các vấn đề khác.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Đây là một ngày hoàn hảo cho mối quan hệ hôn nhân và giao tiếp thân thiện trên cơ sở bình đẳng. Bạn bè yêu quý bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn bất kể vật chất, danh tiếng hay địa vị xã hội.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Công việc của bạn hoặc kỹ năng chuyên môn có thể bắt đầu tạo nên năng suất tốt hơn. Mức lương của bạn có thể tăng lên do sếp chỉ đơn giản là thích bạn hoặc do bạn đã đem lại cho họ các thông tin hữu ích.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Đây là ngày dễ thành công trong nghiên cứu, bắt đầu từ các sự kiện liên quan đến giáo dục sau đại học, thiết lập quan hệ với người nước ngoài và các chuyến đi đường dài. Nhưng trong các lĩnh, bạn nên có một giới hạn nhất định.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Bò Cạp nên thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác của họ bằng bất kỳ phương tiện nào có sẵn. Hôm nay các mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều từ tình cảm, lòng quảng đại, sự lịch sự.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Trong thời gian này bạn có thể tạo dựng quan hệ thân thiện với bất cứ ai. Bạn có thể tạo ra một ấn tượng đặc biệt tích cực vào những người xung quanh bạn và tạo nên cảm giác cho chính bạn là sự tin tưởng, thậm chí cả sự ngưỡng mộ.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Ngày hôm nay sẽ tạo điều kiện hoàn hảo trong bất kỳ công việc nào liên quan đến việc thực hiện các nguyên tắc, trao đổi thông tin và tiến hành các cuộc đàm phán kinh doanh. Bạn có thể tạo nên sự tiến bộ đáng kể trong việc thúc đẩy các dự án liên quan tới văn học, sân khấu.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Nếu Bảo Bình muốn hài lòng với cuộc sống cá nhân của họ, họ nên quan tâm tới một ưu tiên nào đó. Đừng ép buộc những người khác có các mối quan hệ gần gũi nếu bạn sợ làm như vậy.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Bầu không khí trong gia đình Song Ngư có thể được cải thiện rõ rệt. Thậm chí nếu bạn đã có một cuộc chiến với nửa kua của bạn hoặc một số người có chức vụ cao, vào ngày hôm nay bạn có cơ hội để thể hiện sự trìu mến với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem