Thứ Bảy 21.3: Song Ngư mất cân bằng tinh thần

Thái Hòa Thứ bảy, ngày 21/03/2015 08:28 AM (GMT+7)
Hôm nay có nhiều hứa hẹn giành cho bạn. Hãy tìm hiểu những cơ hội tốt và sử dụng chúng vào đúng thời điểm.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Vào buổi sáng, tâm trạng Bạch Dương sẽ khó có thể lạc quan. Bạn có thể phóng đại một số khó khăn hoặc không tìm thấy cách thoát khỏi chúng.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Mối quan hệ giữa Kim Ngưu với một ai đó hoặc một số tổ chức có thể được cải thiện, nhưng sẽ khó có thể giải quyết được tất cả những bất đồng. Bạn cần học cách chấp nhận nó, nếu không bạn sẽ lãng phí những nỗ lực của mình.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Công việc thường xuyên sẽ chiếm hết ngày của Song Tử. Nếu bạn đang không có việc làm, các khó khăn khác đang chờ đợi bạn, ví dụ, những rắc rối trong gia đình hoặc các vấn đề sức khỏe. Trong buổi tối Song Tử sẽ có thể trút bỏ công việc ra khỏi vai của họ và tận hưởng thời gian cuối ngày tuyệt đẹp.
Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải có thể cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến cảm xúc của riêng mình và của người khác. Rất có thể bạn sẽ muốn phá vỡ những khuôn mẫu cũ và tìm kiếm thứ mới mẻ.

img

Cự Giải muốn phá vỡ những khuôn mẫu cũ. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay bạn có khả năng gặp phải một số hạn chế, bi quan trong cuộc sống. Nhiều Sư Tử sẽ trở thành tù nhân của một hoàn cảnh đặc biệt nếu họ phải chịu trách nhiệm về một cái gì đó.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Trong buổi sáng và buổi chiều Xử Nữ sẽ quan tâm đến các vấn đề quan trọng và cần nghiên cứu sâu. Vào buổi tối, các kế hoạch cá nhân của bạn hoặc những thứ xung quanh bạn có thể đột nhiên thay đổi.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Trong ngày hôm nay, Thiên Bình nên nỗ lực cải thiện tình hình tài chính của mình. Bạn sẽ không phải bỏ ra nhiều công sức cho việc này, thay vào đó, bạn sẽ chỉ cần phải kiên nhẫn và kiềm chế hợp lý.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Bạn có thể bị ám ảnh bởi những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực. Bò Cạp sẽ gặp phải một ngày có tinh thần ảm đạm. Hãy nhớ rằng đó không nhất thiết phải là lỗi của người khác và bạn đừng đổ lỗi cho họ.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Nhân Mã có thể sẽ chi tiêu nhiều nếu chỉ có một mình hoặc mang những cảm giác khó chịu. Vào buổi tối, mong muốn của bạn sẽ biến mất hoặc trở nên không thích hợp. Tất cả Nhân Mã sẽ muốn tăng cường quan hệ của họ với những người khác, chia sẻ thông tin hoặc bày tỏ ý kiến của mình.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Ma Kết không có lý do gì để từ bỏ kế hoạch của mình, nhưng đừng khiến chúng bị trì hoãn hoặc thất bại. Vào buổi sáng, bạn có thể lên các kế hoạch của mình và vào buổi tối đánh giá lại chúng.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Bảo Bình sẽ bất ngờ muốn giao tiếp rộng rãi hơn. Bạn nghĩ rằng cơ hội của bạn là có hạn, nhưng có lẽ, bạn chỉ đang tìm kiếm nhầm hướng mà thôi. Hãy mở rộng việc tìm các cơ hội trong các lĩnh vực khác và mạnh mẽ hơn.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Vào cuối ngày, Song Ngư có nguy cơ mất cân bằng tinh thần và bắt đầu đuổi theo những ảo ảnh. Điều này đặc biệt có thể xảy ra đối với các bạn đang chán nản khi không thành công
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem