Thứ Bảy 25.4: Xử Nữ không thể cưỡng lại người tình

Thái Hòa Thứ bảy, ngày 25/04/2015 09:29 AM (GMT+7)
Xử Nữ sẽ khám phá ra nhiều đức tính cũ của người yêu họ và sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của họ.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)
 
Bạch Dương đang đắm mình trong những cảm xúc thú vị. Bạn thậm chí có thể không nhận thấy sự phụ thuộc của chính mình vào người khác. Một món ăn ngon, công việc yêu thích hay gặp gỡ với một người bạn có thể đem lại những cảm xúc lãng mạn.
 
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
 
Nhiều Kim Ngưu ngày hôm nay dễ bị nhạy cảm cao và có thể khá lãng mạn. Điều này đặc biệt đúng đối với Kim Ngưu nữ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng và nó rất dễ dàng để đánh lừa bạn. Bạn nên biết chính xác bạn muốn làm những gì và những người bạn muốn có ở bên cạnh bạn trong tương lai.

 Song Tử (21.5 - 21.6)
 
Ngày hôm nay thuận lợi cho Song Tử tham gia lĩnh vực nghệ thuật và các dịch vụ kinh doanh. Nếu sự nghiệp là mục tiêu của bạn, hãy tăng cường tiếp xúc với những người cùng nghề nghiệp với bạn.
 
Cự Giải (22.6 - 22.7)
 
Cự Giải có một cơ hội tuyệt vời để củng cố vị trí của mình. Đây là một ngày hoàn hảo để cải thiện bất kỳ mối quan hệ nào.

img
 

Cự Giải có một cơ hội tuyệt vời để củng cố vị trí của mình. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử nên hành động bằng tâm hồn mình một cách hợp lý. Bạn nên kiểm soát tâm trí, kiểm soát các biểu hiện của cảm xúc. Ðừng để bản thân chìm ngập trong những ước muốn thiếu thực tế gây cản trở sự nghiệp của bạn.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Ngày hôm nay sẽ có những cuộc giao tiếp dựa trên sự hiểu biết và thông cảm lẫn nhau. Nhiều Xử Nữ sẽ khám phá ra nhiều đức tính cũ của người yêu họ và sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của họ.

 Thiên Bình (24.9 - 23.10)

 Công việc hàng ngày sẽ không phải là một gánh nặng nếu bạn giữ một ý niệm về mức độ quan trọng vừa phải trong tâm trí. Đó là một thời điểm quan trọng để tiết kiệm thay vì chi tiêu phung phí.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

 Không có gì ngăn cản Bò Cạp tận hưởng cuộc sống. Đây không phải là thời điểm tốt nhất để theo đuổi sự mới lạ. Tuy nhiên bạn đừng quên trân trọng những gì bạn có.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

 Không khí hậu trong gia đình bạn hay môi trường công việc sẽ khá hài hòa. Bạn không nên quá ích kỷ, tự đề cao bản thân mà hãy suy nghĩ về hạnh phúc của người khác thường xuyên.

 Ma Kết (22.12 - 19.1)

 Hãy dành nhiều thời gian cho công việc nếu có thể. Bạn có thể đưa ra các kế hoạch trong tương lai, đi thăm bạn bè hoặc người thân và muốn ghé qua các cửa hàng thời trang.

 Bảo Bình (20.1 - 18.2)

 Ngày hôm nay thích hợp cho việc mua những thứ xinh đẹp và thiết thực. Đây là một thời điểm tốt để đầu tư vào bất động sản và cải thiện nhà cửa.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

 Bạn sẽ có điều kiện lý tưởng để tự hoàn thiện mình. Song Ngư có thể có cơ hội trau dồi các kỹ năng chuyên nghiệp nhưng đồng thời, bạn không nên quá gò ép mình vì không ai ép buộc bạn vào những điều bạn không thích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem