Thứ Hai 11.5: Nhân Mã lây lan cảm xúc cho người khác

Thái Hòa Thứ hai, ngày 11/05/2015 09:45 AM (GMT+7)
Hôm nay, bạn có thể có tâm trạng không tốt, sự thờ ơ và giảm tập trung.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Nửa ngày đầu tiên sẽ vừa căng thẳng vừa hiệu quả nhất. Bạch Dương sẵn sàng vượt qua những trở ngại trong việc nghiên cứu, kinh doanh để đạt được thành công. Đây cũng là thời điểm tốt có cơ hội chiến thắng trong một cuộc thi thể thao cao.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Kim Ngưu hiện giờ có cơ hội hoàn hảo để đạt tiến bộ trong công việc của họ. Ngày hôm nay, bạn có sự năng động và sẽ có thể đạt được thành công đáng chú ý chỉ nếu chăm chỉ.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Sáng kiến cá nhân của bạn không có nhiều khả năng thành công hoặc được thực hiện nhanh chóng. Bạn hãy thử làm một việc gì đó khác, như tận hưởng những thành công của đối tác hoặc dành thời gian để nghiên cứu những yếu kém của đối thủ.
Cự Giải (22.6 - 22.7)

Công việc hàng ngày của Cự Giải có những thành tựu rõ ràng và cả những sơ suất khiến bạn bực bội. Nửa ngày đầu tiên sẽ là thời điểm căng thẳng nhất. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc, bạn vẫn sẽ có cơ hội để thay đổi.

img
Công việc hàng ngày của Cự Giải có những thành tựu rõ ràng. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)
Tình hình tài chính của Sư Tử khó có thể được coi là ổn định. Đừng tìm kiếm một ai đó để đổ lỗi cho việc này. Phán đoán của bạn sẽ chỉ đúng một phần và bạn sẽ cần thời gian để tìm hiểu thêm.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Trong nửa ngày đầu, Xử Nữ có tất cả các cơ hội để giải quyết tốt những hiểm nguy, thoát khỏi các khoản nợ. Trong bất kỳ sự nguy hiểm nào, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân về vật chất hoặc tinh thần.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Mối quan hệ hợp tác của bạn hứa hẹn sẽ khá tích cực và hiệu quả. Nhưng trong phong cách tương tác của bạn có một số điểm yếu. Trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào, bạn nên làm theo tất cả các biện pháp an toàn.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Bạn vừa kiếm được tiền vừa đánh mất một khoản tiền nào đó. Cả hai lĩnh vực pháp lý và tài chính đều không được giải quyết nhanh chóng. Hãy thử tìm kiếm cách làm của mình thông qua những tình huống cụ thể và phân tích kỹ lưỡng mọi việc.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Nhân Mã sẽ rất dễ lây lan cảm xúc cho những người khác. Bạn có thể trở thành người không thể thay thế trong mắt của con cái, người yêu hay bạn bè.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Hoàn cảnh thuận lợi đang hình thành trong các vấn đề gia đình của Ma Kết, nhưng bạn khó có thể được hoàn toàn tự do và độc lập. Những việc lặt vặt có thể mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Sẽ không dễ dàng gì để Bảo Bình hình thành quan điểm rõ ràng về tương lai, bạn bè và tình yêu của bạn. Bạn sẽ phải thừa nhận sai sót không thể chối cãi và hạn chế các dự án chungm với người khác.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Sự nghiệp của Song Ngư sẽ có bước tiến triển. Tuy nhiên, sở thích của bạn có thể không được chia sẻ và bạn có thể cảm thấy cô đơn và không được công nhận thành công.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem