Thứ Hai 14.9: Bạch Dương có thể lười biếng trong cả ngày

Thái Hòa Thứ hai, ngày 14/09/2015 13:49 PM (GMT+7)
Bạch Dương sẽ có một ngày khá tích cực. Bạn có thể nghỉ ngơi nếu không có việc gì gấp.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bầu không khí chung của ngày hôm nay đối với Bạch Dương khá tích cực. Nếu bạn không có việc gì khẩn cấp, bạn có thể lười biếng trong cả ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng quá khắt khe với chính mình và người khác. Hãy bỏ qua những nỗi sợ hãi và lo lắng của bạn và đừng nói cho ai biết về điều này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ phải tự nhìn lại chính mình trước những lời chỉ trích. Bạn có thể quan tâm tới việc làm sao để có thể đối diện với người khác trước một số thay đổi.

img

Song Tử có thể sẽ phải tự nhìn lại chính mình trước những lời chỉ trích. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bất kỳ sáng kiến nào cũng sẽ dẫn đến việc bạn lãng phí thời gian mà không đáp ứng được nhu cầu của bạn vào ngày hôm này. Bạn nên trì hoãn việc nói chuyện nghiêm túc với ai đó, những chuyến đi quan trọng. Hãy để tâm đến những thứ thông thường mà bạn thường bỏ quên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên dành thời gian tận hưởng không khí trong lành bằng cách đi dạo trong công viên hay ngoại ô. Đây là một ngày tuyệt đẹp cho việc thư giãn cũng như đưa ramột số sáng tạo. Bạn có thể phải chú ý đến các vấn đề hiện tại của con em mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có thể khá lãng mạn vào ngày hôm nay. Một người nào đó có đang chờ bạn và khao khát được ở với bạn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ tập trung vào chính bản thân hoặc những người thân gần nhất với họ. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bạn để tránh bị kích động. Có thể bạn sẽ chỉ trích người khác thay vì tỏ lòng biết ơn.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn không cần phải dồn quá năng lượng vào ngày hôm nay. Hãy cứ đặt ra mục tiêu và bạn chắc chắn sẽ đạt được nó. Mối quan hệ của bạn với các thành viên được kính trọng nhất trong gia đình sẽ được tăng lên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vấn đề được Nhân Mã quan tâm nhất hiện nay là lợi ích cá nhân hoặc các vấn đề tài chính khác. Bạn nên cẩn thận vì có thể lãng phí thời gian vào việc chi tiêu tiền hoặc những thứ vô nghĩa khác. Cố gắng không để phân tán năng lượng vào bất cứ điều gì vô ích. Nếu bạn tập trung nỗ lực vào một hoặc hai mục tiêu quan trọng nhất, bạn sẽ đạt được kết quả vô cùng lớn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cố gắng đừng tạo ra những tình huống căng thẳng cho chính mình và cho người khác. Hôm nay tâm trang của Ma Kết sẽ khá phong phú. Bạn sẽ thay đổi từ sự tự hào, thích thú cho đến sự nhạy cảm với bất kỳ lời chỉ trích nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang trải qua những cảm xúc mạnh mẽ. Bạn nên thận trọng và hạn chế trong một số tình huống. Việc dành hết tâm huyết vào công việc sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Bạn sẽ được người khác hỗ trợ tài chính, hỗ trợ kỹ thuật (kể cả gia đình của bạn). Đây là ngày hứa hẹn Song Ngư sẽ có một số sự kiện tích cực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem