Thứ Hai: Bọ Cạp khôi phục mối quan hệ tan vỡ

Thái Hòa Thứ hai, ngày 03/08/2015 13:35 PM (GMT+7)
Ngày hôm nay là ngày của các cuộc gặp thân thiện, cuộc trò chuyện thân mật và khôi phục lại mối quan hệ đã tan vỡ
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Ngày hôm nay, bạn sẽ khá thành trong lĩnh vực bất động sản. Công tác truyền thông và kinh doanh dễ dàng sẽ giúp bạn khởi động thuận lợi cho một tuần lao động hiệu quả. Nhưng hãy tránh gánh vác trách nhiệm mới. Hãy cố gắng hoàn thành những việc quan trọng và tránh xa những tranh chấp với người thân.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Hôm nay, bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình, thích hợp cho việc thanh lọc cơ thể. Những Kim Ngưu hay hút thuốc nên từ bỏ thói quen này.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Đây là ngày dành cho các hoạt động văn hóa. Bạn nên tới thăm triển lãm, bảo tàng, phòng hòa nhạc, nhà hát. Những trải nghiệm thú vị này sẽ tạo ra những giá trị tinh thần cho tuần mới.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải có thể gặp phải các vấn đề sức khỏe, vì vậy bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc và tập thể dục vừa phải. Bạn sẽ có được lợi ích cần thiết về sự an toàn và sức khỏe. Bạn cũng nên có cách hành xử thoải mái hơn so với bình thường.

img

Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Trong giao tiếp với trẻ em, bạn sẽ hiểu được những sai lầm và tính toán sai lầm của chúng. Bạn cần phải thay đổi và thoát khỏi sự chặt chẽ quá mức. Có thể hiện giờ sẽ bắt đầu một giai đoạn mới đầy sức sống và có lợi cho tuần tiếp theo.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Ngày hôm nay thích hợp cho việc bạn thể hiện khả năng của mình trong các lĩnh vực khác nhau. Trực giác sẽ giúp bạn củng cố tầm nhìn xa, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Bạn cũng nên tránh xa các đồ uống có cồn để có một lối sống lành mạnh. Giao tiếp với trẻ em và tham gia trò chơi ngoài trời sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ thể hiện sự sáng tạo và gặp thuận lợi cho các hoạt động nghệ thuật. Thế giới nội tâm của bạn sẽ khá phong phú. Một cách tiếp cận sáng tạo trong kinh doanh, sự quyến rũ của cá nhân bạn và lòng tốt với những người khác sẽ mang lại lợi ích đáng kể.

Bọ Cạp (24.10 - 22.11)

Ngày hôm nay là ngày của các cuộc gặp thân thiện, cuộc trò chuyện thân mật và khôi phục lại mối quan hệ đã tan vỡ. Có lẽ trong cuộc sống của bạn sẽ xuất hiện một người đàn ông mới và có thể nhìn thấy ở bạn một cái gì đó mà người khác không thấy được.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Đây là ngày có thể làm cho nhiều Nhân Mã lo ngại và lo lắng. Có thể có những thay đổi nghiêm trọng trong cuộc sống cá nhân của mình và việc phá vỡ các mối quan hệ cũ. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng không nên quên những người đã giúp đỡ bạn trong cuộc sống.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Bạn có thể có một cảm giác thờ ơ, mệt mỏi. Làm việc quá mức có thể làm chậm tiến độ công việc hoặc có thể gây ra bệnh nghiêm trọng. Bạn cần nghỉ ngơi trong thời gian dài.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Ngày hôm nay thích hợp cho các cuộc gặp, lễ kỷ niệm gia đình, chiêu đãi bạn bè. Trong buổi chiều, các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thay đổi, bạn có thể giải quyết trong ngày hôm nay, nhưng bạn sẽ phải chờ đợi kết quả trong một thời gian. Trong thời gian này, bạn có thể cải thiện sự nổi tiếng của cá nhân bạn và tìm thấy tình yêu trong đời mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem