Thứ Năm 16.4: Bảo Bình học cách chấp nhận khó khăn

Thái Hòa Thứ năm, ngày 16/04/2015 09:20 AM (GMT+7)
Hôm nay có thể là ngày duy nhất trong tuần đem đến cho bạn một cơ hội hoàn thành những gì bạn đã cố gắng.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạch Dương không nên thể hiện công khai một sáng kiến nào đó. Hãy thể hiện nó qua con đường trung gian. Các vấn đề kinh doanh ngày nay có thể được giải quyết với sự giúp đỡ hoặc hỗ trợ của quản lý và cha mẹ của bạn.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Đây là một ngày thích hợp cho việc tăng cường các mối quan hệ đoàn thể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có sự hiểu biết lẫn nhau, bạn phải tạo ra một sự cân bằng về lợi ích giữa mọi người. Bạn không nên kéo hết lợi ích về cho riêng mình.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hành vi của Song Tử bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi ý thức phải có trách nhiệm. Đây sẽ là một ngày vui với những người đang hạnh phúc với công việc của họ hoặc đã phát hiện ra nghề nghiệp trong cả đời của họ.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Ngày hôm nay, Cự Giải khá ổn định với việc nhận được sự tôn trọng và công nhận. Bạn có thể để lại danh tiếng tốt trong mắt mọi người. Bạn sẽ có cơ hội tăng cường các mối quan hệ cá nhân và sáng tạo.

img
Cự Giải có thể để lại danh tiếng tốt trong mắt mọi người. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay bạn có thể ưu tiên các vấn đề kinh doanh và muốn xác định vị trí của mình trong một hệ thống phân cấp chuyên nghiệp và trong gia đình. Bạn còn muốn lên kế hoạch đặt nền móng cho một cuộc sống ổn định.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Bạn sẽ nhận được nhiều thứ bạn cần khi bạn biết ghi nhớ truyền thống và quy tắc cũ. Những vấn đề mà dường như không thể giải quyết được sẽ bất ngờ được giải quyết một cách dễ dàng ngay khi bạn biết cách nhìn vào gốc rễ của vấn đề đó.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Hôm nay, bạn nên đặt lại mục tiêu và điều chỉnh những điều yêu thích của bạn. Cũng sẽ khá tốt cho việc mua bán, hãy mua theo nhu cầu thực sự của bạn thay vì lãng phí tiền vào những thứ bạn có thể ném đi vào ngày mai.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Một sự ích kỷ hợp lý sẽ đảm bảo thành công cho bạn. Hôm nay bạn có thể dùng các quy tắc riêng của bạn hoặc theo ý kiến  của một người có thẩm quyền mà bạn tôn trọng. Hãy cứ sống thật với chính mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đừng quay lưng lại với nhu cầu thực sự của bạn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nếu Nhân Mã muốn kiểm soát tình hình và sử dụng lợi thế của nó, bạn phải sử dụng tài năng của mình. Những phẩm chất này là bắt buộc đối với các Nhân Mã làm quản lý, đầu tư, chính trị gia,…

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết sẽ quan tâm tới các khía cạnh khác nhau của tương lai. Nếu bạn chưa tìm được chỗ đứng của mình, đừng quá đau buồn về điều đó. Một vị trí sẽ không có nhiều ý nghĩa đối với bạn vào hiện tại. Hãy nhớ rằng bạn là một người tuyệt vời và chuyên nghiệp.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Những khó khăn bạn đang trải qua bây giờ sẽ trở thành điều được bạn chấp nhận vào ngày hôm nay. Đối với một số Bảo Bình, đó có thể là vấn đề về sự nghiệp của họ hoặc sự độc lập cá nhân của bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Nhiều cánh cửa đang mở ra cho Song Ngư. Quan điểm chung về cuộc sống sẽ xác định ranh giới trong hành vi của bạn. Đừng quá thận trọng và bảo thủ, sự cân bằng chính là chiếc chìa khóa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem