Thứ Năm 3.9: Song Ngư trở nên hào phóng, may mắn

Thái Hòa Thứ năm, ngày 03/09/2015 09:54 AM (GMT+7)
Song Ngư sẽ có một ngày may mắn và bạn sẽ khá hào phóng, lạc quan nhưng có chút thiếu kiên nhẫn.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ làm việc chăm chỉ cho mình hoặc cho những người gần gũi nhất với họ. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bạn vì một sự bùng nổ sẽ dẫn đến sự kiệt sức nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có thể đặt ra mục tiêu và chắc chắn sẽ đạt được nó. Có thể sẽ xảy ra một số vấn đề khẩn cấp (có thể là một chuyến thăm cần thiết đối với người thân, anh chị em). Tuy nhiên, những hoạt động cần sự tràn đầy năng lượng không cần thiết đối với Kim Ngưu ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ đem lại lợi ích cá nhân hoặc tài chính cho bạn. Nhưng bạn đừng lãng phí thời gian vào việc chi tiêu tiền hoặc những thứ vô nghĩa khác. Cố gắng không để phân tán sức lực vào những chuyện vặt vãnh. Nếu bạn tập trung nỗ lực vào một hoặc hai mục tiêu quan trọng nhất, nó sẽ đem lại kết quả vô cùng lớn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, cảm xúc của Cự Giải sẽ dễ bị thay đổi liên tục. Đó là sự tự hào, đôi khi quá nhạy cảm trước sự vô ơn hay chỉ trích của ai đó. Cố gắng đừng tạo ra những tình huống cấp bách và những tình huống căng thẳng cho chính mình và cho người khác.

img

Cảm xúc của Cự Giải sẽ dễ bị thay đổi liên tục. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang trải nghiệm những cảm xúc mạnh mẽ và có khả năng sẽ được hưởng lợi từ những người khác (trong công việc hoặc một số thay đổi ở nhà).

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là ngày sẽ hứa hẹn diễn ra những sự kiện tích cực đối với Xử Nữ. Sự hăng hái của bạn sẽ có thể làm thay đổi môi trường xung quanh. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ được hỗ trợ tài chính, hỗ trợ kỹ thuật (bao gồm cả gia đình của bạn).

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hành động của Thiên Bình sẽ được định hướng mục tiêu cho đến buổi đêm. Hãy cẩn thận không đi vượt quá khả năng của bạn, cả về tinh thần và thể chất. Ngoài ra, bạn nên cố gắng tiết kiệm phù hợp với các kế hoạch.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay, bạn sẽ khá lạc quan, can đảm và tự tin. Đây là một ngày tuyệt vời cho bất kỳ sự khởi đầu nào như kinh doanh chẳng hạn. Công việc kinh doanh của bạn sẽ đi lên từ những phút đầu tiên và bạn sẽ ngạc nhiên vì sự tiến bộ nhanh chóng của nó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù bạn có thể sợ hãi nhưng vẫn sẽ cố làm việc nào đó. Hôm nay Nhân Mã có thể đủ khả năng làm bất cứ điều gì nếu họ thực sự muốn. Nhưng bạn hãy nhớ rằng việc kiểm soát cảm xúc và bản năng của bạn sẽ giúp bạn tránh được rắc rối.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đối với hầu hết các Ma Kết, hôm nay có thể là ngày đầy căng thẳng và xung đột. Kẻ thù của bạn đang rất mạnh và rõ ràng bạn nên tránh xa việc cạnh tranh. Trong hôn nhân và gia đình, hãy biết tạo khoảng cách an toàn, kiểm soát sự tức giận và cố gắng giải quyết các vấn đề một cách hòa bình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ tập trung hết tinh thần vào tất cả mọi thứ bạn làm trong hôm nay. Nhưng hãy khéo léo để bạn không vấp phải sự giận dữ và khó chịu, gây ảnh hưởng đến kết quả. Bạn có thể sẽ phải làm giúp ai đó công việc của họ.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư có một ngày may mắn với một số biểu hiện tích cực. Bạn sẽ khá hào phóng, cầu toàn, lạc quan nhưng có chút thiếu kiên nhẫn. Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời xung quanh bạn và tất nhiên, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem