Thứ Sáu 11.9: Nhân Mã nắm quyền lãnh đạo

Thái Hòa Thứ sáu, ngày 11/09/2015 09:58 AM (GMT+7)
Nhân Mã có nhiều cơ hội để trở thành một nhà lãnh đạo, nhưng bạn cần vượt qua sự khác biệt với người khác để làm dược điều này.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Quan điểm của bạn về công lý rất khác so với quan điểm của người khác. Nhiều Bạch Dương tin rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần phải dựa trên sự độc lập của riêng họ, nhưng bạn bè và người thân của bạn lại nghĩ khác. Bạn nên cố gắng tìm các thỏa hiệp với họ về các vấn đề này và đừng quá thể hiện bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày căng thẳng, đầy tranh chấp cho đến tận buổi tối. Có thể bạn sẽ phải dậy rất sớm, hoặc giúp một người nào đó gấp. Ngay cả những hoạt động đơn giản nhất trong bầu không khí như thế này cũng có thể là một thất bại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đang có kế hoạch về một số kỳ nghỉ và trao đổi quan điểm với ai đó. Mặc dù bạn có những ý định tốt, nhưng hành động của người khác sẽ có rất nhiều ảnh hưởng tới bạn. Bạn có thể gặp tổn thất về tài chính và những cuộc xung với một người thân.

img

Song Tử đang có kế hoạch về một số kỳ nghỉ và trao đổi quan điểm với ai đó. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Không khí thuận lợi trong gia đình và hôn nhân có thể đem đến niềm vui cho bạn. Sự nhiệt tình, mà bạn đang sử dụng để xây dựng các mối quan hệ có thể bị người khác làm hỏng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một ngày dễ chịu ở cơ quan với một số người đồng nghiệp thú vị. Đừng tranh cãi với cha mẹ của bạn hoặc chủ nhà cho thuê vì bạn có thể dễ dàng đánh mất lòng tự trọng của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không khí chung trong ngày hôm nay khá căng thẳng, nhưng Xử Nữ vẫn có thể tránh được nhiều vấn đề. Cách tốt nhất để cân bằng tâm trí là tham gia thực hiện một số công việc thú vị. Bất kỳ hành động cứng rắn nào cũng có thể gây ra những cãi vã với bạn bè, gia đình, thiệt hại tài chính hoặc những khó khăn về kỹ thuật.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cách cư xử hoàn hảo của bạn có lẽ sẽ rơi vào không đúng thời điểm. Bạn nên chọn một thời điểm khác để thể hiện. Hôm nay thái độ của bạn sẽ vừa nhẹ nhàng vừa tức giận, ghen tuông và tuyệt vọng.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp dễ rơi vào sự giận dữ và cơn thịnh nộ. Ngoài ra, thái độ tiêu cực của một số người có thể khiến thái độ của bạn trở nên kinh khủng hơn. Có thể bạn sẽ bất ngờ bị ai đó phản bội.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có nhiều cơ hội để trở thành một nhà lãnh đạo, nhưng để khẳng định quyền lãnh đạo này sẽ không hề dễ dàng. Một số khác biệt cơ bản có thể cản trở sự gắn kết giữa bạn và người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mục tiêu của bạn sẽ đạt được nếu bạn thực sự nỗ lực và phải đánh đổi. Nhiều khả năng, bên cạnh bạn sẽ có một người sẵn sàng giúp đỡ bạn, đó có thể là người bạn đời, một thành viên trong gia đình, một người bạn cũ hoặc một đối thủ nhiều năm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn không nên hợp tác làm việc chặt chẽ với những người khác. Nếu đã có một vết nứt trong một mối quan hệ, bạn nên thận trọng hơn. Sự tự nguyện là chìa khóa để giải quyết bất kỳ vấn đề nào trong hôm nay.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Các sự việc trong ngày hôm nay là thử thách thật sự đối với bạn. Bạn cần nhớ rõ quy tắc đừng phán xét người khác, đừng kỳ thị những hành vi không phù hợp của người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem