Thứ Sáu 5.6: Song Tử điên cuồng làm việc

Thứ sáu, ngày 05/06/2015 11:54 AM (GMT+7)
Sư Tử được đề bạt, Xử Nữ khó chịu vì những người xung quanh, Nhân Mã mọi việc suôn sẻ
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là người rất đảm đang, năng nổ và có khả năng làm rất nhiều công việc khác nhau.

Một khi bị cuốn vào vòng làm việc rồi thì cho dù có bao nhiêu nhiệm vụ đi chăng nữa bạn cũng cố gắng hoàn thành trọn vẹn. Hãy tiếp tục duy trì tinh thần này. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những cơ hội tốt nhất thường xuất hiện vào những lúc bạn không ngờ và ít mong đợi nhất. Tất cả những gì bạn nên làm là chú ý nhận ra dấu hiệu của chúng càng sớm càng tốt. 

Kim Ngưu nên lên kế hoạch cho một buổi họp mặt gia đình vào đầu ngày, niềm vui và hạnh phúc sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng, mệt mỏi sẽ tan biến.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong khi mọi người đang dần giảm tốc, Song Tử vẫn điên cuồng làm việc. Sự lệch pha này khiến bạn có cảm giác không thoải mái.

Bạn mong muốn có được sự đồng điệu, sẻ chia từ các đồng nghiệp. Đôi khi sự khác biệt lại tạo nên điều tuyệt vời.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

"Du lịch" là cụm từ nằm trọn trong tâm trí Cự Giải những ngày này.  Điều quan trọng lúc này là tìm kiếm một đối tác "hợp cạ", lên kế hoạch và chuẩn bị tài chính cho chuyến đi. Nếu không có đủ tiền, bạn cũng không nên vay mượn người khác, hãy tính toán phương án khác.

img
Nhân Mã có một ngày khá may mắn và suôn sẻ (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23/7 - 22/8)    

Nếu được đề nghị làm chỉ huy nhiều dự án, Sư Tử nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đồng ý vì vốn dĩ bạn không có đủ sức khoẻ để đảm đương quá nhiều trách nhiệm cùng một lúc.

Sư Tử có thêm thật nhiều người bạn tốt xung quanh mình. Họ sẽ là những người luôn ở cạnh bạn và đưa tay ra giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn.            

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chẳng thích thú khi là trung tâm của mọi sự chú ý. Hơn nữa những người xung quanh với thái độ và hành vi rất kỳ quặc làm bạn vô cùng khó chịu. 

Bạn nên dành vài giờ để thư giãn như là cách để tự điều hòa bản thân sau những giây phút điên đầu với những người chẳng đâu vào đâu.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có xu hướng nóng giận hoặc stress trong ngày. Nguyên nhân là do tâm trí bạn hiện tại đang có quá nhiều chuyện từ nhỏ đến to, từ giản đơn đến vô cùng nghiêm trọng.

Hãy sắp xếp lại mọi việc thật khoa học, sau đó việc nào gấp hãy giải quyết trước, những việc dễ dàng cũng nên tranh thủ hoàn thành ngay thì hơn.

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Thay vì thất vọng hoặc cố gắng thuyết phục ai đó rằng cách họ đang làm là sai, đã đến lúc Thần Nông nên chậm lại để xem xét những chọn lựa của riêng bản thân mình đã hợp lý hay chưa.

Ngoài ra, bạn cũng cần nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn, và đừng quên rằng khi bạn có thể tôn trọng mọi người, họ sẽ tôn trọng bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày khá may mắn và suôn sẻ, hãy bố trí thời gian thật hợp lý để tận dụng hết thời cơ này.

Bạn sẽ nhận được đánh giá tích cực từ đồng nghiệp. Đây là động lực cổ vũ rất lớn giúp bạn chăm chỉ làm việc hơn, dù có thể vẫn gặp nhiều khó khăn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là ngày vô cùng tuyệt vời để Ma Kết trang trí và sắm sửa đồ dùng mới cho căn nhà của mình.

Môi trường sống và làm việc sạch sẽ và thoáng mát sẽ giúp bạn thoải mái và dễ nảy ra những ý tưởng hay. Để ngôi nhà thêm sức sống, Ma Kết nên chịu khó thay hoa mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc và học hành vất vả khiến bạn tốn khá nhiều sức lực đến nỗi thiếu thời gian quan tâm tới bản thân. Nên chú ý hơn nữa.

Nếu phát hiện một vài biểu hiện sức khỏe kém Bảo Bình nên đi bác sĩ. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là cách tốt để tăng cường sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài thử thách có thể được đặt ra, đánh đố khả năng xử lý tình huống của Song Ngư. Biết cách tận dụng để ghi điểm hay bỏ qua một cách đáng tiếc đều hoàn toàn do bạn.

Cảm hứng cho công việc và học tập đang bắt đầu có chiều hướng đi xuống, hãy tìm cách vực dậy.

Phương Thảo (Tiền phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem