Thứ Tư 15.4: Bò Cạp cẩn thận với những người mưu mô

Thái Hòa Thứ tư, ngày 15/04/2015 09:26 AM (GMT+7)
Hôm nay là một ngày hoàn hảo để bày tỏ suy nghĩ trong tâm của bạn.  Hãy cởi mở và thẳng thắn, bạn sẽ được tôn trọng.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Căng thẳng trong các mối quan hệ có thể cứ bám lấy bạn cho đến tận buổi tối. Bạn có thể khám phá ra điểm yếu của đối tác hoặc sai sót của riêng bạn.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Nửa đầu ngày có thể xảy ra khá nhiều sự việc đối với bạn. Bạn nên sớm hoàn thành các công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn không làm cùng các đồng nghiệp, hãy cố gắng đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Song Tử sẽ không phải thực hiện bất cứ điều gì mới vào ngày hôm nay. Quan hệ của bạn với bạn bè và đồng nghiệp sẽ được củng cố. Bạn cũng có thể yên tâm rằng đối tác của bạn sẽ không gây phiền hà cho bạn.
Cự Giải (22.6 - 22.7)
Nhiều Cự Giải sẽ cảm thấy khó chịu vào buổi sáng và buổi chiều. Trong thời gian này, bạn sẽ không cảm thấy bình an khi ở nhà cũng như ở nơi làm việc. Nếu bạn là một người tham công tiếc việc và một người biết làm chủ, bạn có thể không phải nhận bất kỳ sự khó chịu nào.
Sư Tử (23.7 - 22.8)

Thời điểm ban ngày thích hợp để chạy các việc lặt vặt và kinh doanh. Nếu vấn đề gia đình quan trọng với bạn, hãy liên lạc với người thân của mình. Tất cả mọi thứ đã được thảo luận sôi nổi, quyết liệt vào ngày hôm qua có thể được giải quyết một cách bình tĩnh hơn nhiều vào ngày hôm nay.

img
Sư Tử hãy liên lạc với người thân của mình. (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Bạn nên cố gắng thể hiện khả năng của mình trong hợp tác cũng như kinh doanh. Sẽ tốt hơn nếu bạn nhận ra mối nguy hiểm hay tầm quan trọng của một mối quan hệ nhất định. Nhiều Xử Nữ sẽ phải hiểu rõ cái giá họ phải trả để những giấc mơ trở thành sự thật.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Vào buổi sáng, Thiên Bình nên chủ động. Bạn không nên thay đổi theo một hướng mới và đừng cố gắng tiếp tục các vấn đề của ngày hôm qua.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Trong ngày, có thể bạn sẽ bận rộn đối phó với các vấn đề chung hoặc của người khác. Đừng tiết lộ những điều riêng, cá nhân, đặc biệt nếu quanh bạn có những người mưu mô hoặc bạn không hoàn toàn chắc chắn rằng bạn đã chọn con đường đúng đắn.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Với Nhân Mã hôm nay, lợi ích tập thể sẽ được ưu tiên lên trên những lợi ích cá nhân. Nhân Mã có thể phát triển mối quan hệ hợp tác. Nếu rắc rối gần đây không ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn thì sẽ không có lý do gì để nó bị phá vỡ.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Hôm nay, bạn không nên tập trung vào riêng mục tiêu nào.  Hãy làm tất cả mọi thứ bạn có thể làm tại thời điểm hiện tại. Vào cuối ngày, nhiều Ma Kết sẽ quan tâm về tương lai của chuyện tình yêu hay quan hệ đối tác của họ.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Bảo Bình sẽ không chinh phục tầm cao mới vào ngày hôm nay, nhưng những sự kiện sẽ diễn ra theo một hướng thuận lợi. Đừng trì hoãn những gì bạn đã bắt đầu và luôn hoàn thành chúng. Sau đó, vào buổi tối bạn sẽ có cảm giác hài lòng.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Song Ngư sẽ chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Nếu bạn thích các hoạt động sáng tạo hơn, bạn có thể đầu tư vào tài chính hay các vấn đề pháp lý. Đối với vấn đề tình ái, đừng gây ra những trò nguy hiểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem