Thứ Tư 23.9: Kim Ngưu dễ tức giận

Thái Hòa Thứ tư, ngày 23/09/2015 10:36 AM (GMT+7)
Kim Ngưu nên tránh xa những ai có thể làm bạn khó chịu vì hôm nay, bạn dễ trở nên giận dữ trước thái độ tiêu cực của một số người.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay thái độ bình tĩnh, ôn hòa của bạn sẽ đi kèm với sự tức giận, ghen tuông, gây hấn và cả sự tuyệt vọng. Mặc dù có những lúc Bạch Dương là những người thích các mối quan hệ hòa bình, thân thiện nhưng hôm nay, bạn hãy cố gắng giảm đi sự căng thẳng của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể dễ trở nên giận dữ và thịnh nộ. Ngoài ra, thái độ tiêu cực của một số người có thể khiến bạn bực mình hơn nữa. Do đó, hãy cố gắng tránh bất cứ ai làm bạn khó chịu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có nhiều cơ hội để trở thành một nhà lãnh đạo, nhưng để khẳng định quyền lãnh đạo này sẽ không hề dễ dàng. Có thể có một số khác biệt cơ bản khiến bạn hài lòng và không gắn kết được với người khác.

img

Việc khẳng định quyền lãnh đạo đối với Song Tử sẽ không hề dễ dàng. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên duy trì sự cân bằng về lợi ích bằng bất cứ giá nào. Mục tiêu của bạn sẽ đạt được với nỗ lực rất lớn và cũng có một số mất mát. Nhiều khả năng, bên cạnh bạn sẽ có một người sẵn sàng giúp bạn. Có thể họ rất quen thuộc với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự tự nguyện là chìa khóa huyền diệu để Sư Tử giải quyết bất kỳ vấn đề nào vào ngày hôm nay. Nếu đã có một vết nứt trong mối quan hệ quan trọng đối với bạn, hãy thử giải quyết, điều hòa nó vào ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng bêu xấu người khác vì đó là hành vi không phù hợp với bạn. Các sự việc của ngày hôm nay sẽ là thử thách thật sự cho công lý mà bạn theo đuổi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dễ cáu gắt là điều sẽ xảy ra đối với Thiên Bình do do thay đổi tâm trạng hoặc sự mệt mỏi. Bạn sẽ không có khả năng bắt đầu với một sự thay đổi nào mà nên nghỉ ngơi và cân bằng tâm trạng, sức khỏe.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp thiếu sự quyết đoán vào ngày hôm nay và các tình huống sẽ không có lợi cho bạn. Bạn không nên xử lý các sự việc phức tạp. Nếu có thể, hãy tập trung vào công việc vào ngày này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự hấp nhận tuyệt đối trong cuộc sống sẽ giúp bạn quên đi những điều khó chịu và tập trung vào những điều tích cực. Nhân Mã nên lấy lại tâm trạng tuyệt vời như bạn vốn có và chia sẻ quan điểm của mình với người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhiều khả năng bạn sẽ cần nghỉ ngơi trước khi giải quyết các bước tiếp theo của kế hoạch kinh doanh. Một số cảm xúc của Ma Kết sẽ chịu ảnh hưởng từ các sự việc xảy ra trong ngày. Một quyết định mà bạn đã từng đưa ra trước đây sẽ dần dần tan biến trong ngày này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ tìm ra lựa chọn đúng đắn. Việc giao tiếp với môi trường xung quanh sẽ diễn ra một cách hòa hợp. Nếu bạn quyết định phá vỡ mối quan hệ nào đó, hãy làm cho tử tế và thân thiện nhất có thể, người khác sẽ tôn trọng bạn hơn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Vẻ đẹp và sự hài hòa sẽ làm dịu tinh thần của bạn. Nếu bạn đang chán nản, hãy mua một món quà nhỏ cho người bạn thích hoặc chỉ đơn giản là chăm sóc bản thân. Bất kể giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp nào, tất cả Song Ngư cũng nên chú ý đến thẩm mỹ vào ngày hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem