Thứ Tư 26.8: Ma Kết dễ bị vỡ mộng

Thái Hòa Thứ tư, ngày 26/08/2015 11:04 AM (GMT+7)
Những rắc rối, hy vọng trở thành sự vỡ mộng trong các cuộc gặp khiến Ma Kết có thể có chút trầm cảm nhẹ.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày khó khăn trong việc giao tiếp với các đồng nghiệp hoặc cấp trên. Trong mối quan hệ tình yêu có thể có chút trục trặc khiến nó bị nhạt phai, nhưng không loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được sự cảm thông sâu sắc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nửa ngày đầu tiên sẽ có những thông tin xấu và bất ngờ. Ngay cả việc đạt được các mục tiêu đã gần như vươn tới cũng có thể gặp phải bế tắc. Bạn sẽ phải bảo vệ quyền lợi của mình. Để ngăn chặn các vấn đề trở nên nặng nề, khó khăn hơn, hãy cẩn thận khi suy nghĩ về những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc chứng khoán và xác định mối quan hệ với người khác giới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay sẽ khá bận rộn với những hy vọng mới trong cuộc sống. Bạn có thể bảo vệ quan điểm, bảo vệ lợi ích riêng của mình. Cố gắng không để bản thân chịu ảnh hưởng xấu của một ai đó.

img

Song Tử cố gắng không để bản thân chịu ảnh hưởng xấu của một ai đó. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn nên tránh các hoạt động mạnh, không chủ động vì có nhiều khả năng thất bại. Hãy coi những sự việc xảy ra như một bài kiểm tra khả năng của bạn. Đừng bỏ cuộc, sự đánh giá đúng đắn của những người xung quanh bạn và tính linh hoạt trong việc đối phó với các vấn đề sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, bạn sẽ không có nhiều năng lượng và sức sống. Hãy kiên nhẫn và đừng nhường đường cho cảm xúc tiêu cực. Khả năng thuyết phục đối tác, những cuộc trò chuyện thân thiện sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng khó khăn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Để loại trừ các rắc rối về vấn đề tài chính, bạn đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực. Sự khôn ngoan và thận trọng là điều kiện cơ bản để bạn để đạt được các mục tiêu kế hoạch. Bạn cũng nên ưu tiên suy nghĩ về một lợi nhuận cụ thể chứ không phải là kế hoạch dài hạn. Bên cạnh đó, sự nhạy cảm quá mức có thể gây ra sự mất cân bằng và dễ bị kích động.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thời gian này sẽ không tốt cho các hoạt động kinh doanh gắn liền với nhiều rủi ro. Các cô gái Thiên Bình sẽ cần sự chăm sóc đặc biệt. Bạn cũng nên tránh bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào vào ngày hôm nay, hãy biết bỏ qua những rắc rối nhỏ vì chúng sẽ rất mất thời gian. Tất cả mọi thứ sẽ được giải quyết.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày hôm nay sẽ mang xu hướng tiêu cực với những lời dụ dỗ, hứa hẹn hão huyền và cả sự giả tạo. Bất cứ hoạt động thương mại nào cũng gây ra những thiệt hại tài chính. Thái độ thiếu nghiêm túc có thể gây trở ngại lớn cho việc bạn đạt được mục tiêu. Bạ hãy biết kiên nhẫn và chịu đựng nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là một ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ các đối tác, khởi đầu doanh nghiệp mới. Những thông tin tốt sẽ mở ra những chân trời mới. Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe vì có thể cảm thấy sự khó chịu nhẹ trong ngày hôm nay cũng như hay u sầu vô cớ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù sẽ xảy ra những vấn đề tiêu cực trong ngày hôm nay, bạn vẫn cố gắng đừng để mất phương hướng. Các cuộc gặp sẽ mang lại rắc rối, hy vọng sẽ trở thành sự vỡ mộng. Ma Kết có thể có chút trầm cảm nhẹ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày thành công đối với Bảo Bình. Sức khỏe, kỹ năng giao tiếp, uy tín cá nhân của bạn sẽ được đạt tới một mức độ cao. Vào buổi chiều, một người thân của bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe, may mắn rằng nó không quá nghiêm trọng.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Một ngày bận rộn sẽ đến với Song Ngư. Tuy nhiên, trái tim đầy tâm trạng có thể khiến bạn ủ rũ. Đừng ngại ngần chia sẻ nó với những người thân thiết quanh bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem