Thứ Tư 7.10: Song Ngư tỉnh táo đầu óc

Thái Hòa Thứ tư, ngày 07/10/2015 09:52 AM (GMT+7)
Song Ngư sẽ nhìn các vấn đề từ một góc độ khác, thực tế hơn, ít bị cảm xúc chi phối hơn.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể hoàn thành các nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp và hết sức rõ ràng. Ngày hôm nay sẽ giúp bạn nhìn thấy bản chất của cuộc sống của mình, đưa ra một kế hoạch mới. Tính kỷ luật và sự kiên định sẽ sẽ cho phép bạn quản lý công việc của mình một cách tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể đạt được những thành công trong cuộc sống cá nhân và trong lĩnh vực giáo dục, pháp luật. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng đừng đánh mất sự vui tươi của mình dù chỉ một giây.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, việc duy trì sự cân bằng hợp lý giữa nhu cầu riêng của mình và trách nhiệm đối với người khác sẽ là điều quan trọng đối với Song Tử. Bạn cần thiết phải làm theo tất cả các quy tắc của công việc kinh doanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những mối quan hệ tình cảm sẽ khó có thể có sự ấm áp vào ngày hôm nay. Quan hệ của Cự Giải với những người gần gũi nhất có thể trở nên lạnh lùng và hơi xa lạ.

img

Quan hệ của Cự Giải với những người gần gũi nhất có thể trở nên lạnh lùng và hơi xa lạ. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ khó có thể đạt được thành công trong công việc của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được mức lương xứng đáng. Khi lập kế hoạch tài chính, hãy xem xét nhu cầu của gia đình và ý kiến của họ. Tình trạng thể chất và năng lượng của bạn chủ yếu phụ thuộc vào khả năng của chính bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời trong giới hạn mà bạn tạo ra cho chính mình và có thể đạt được kết quả đáng chú ý. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng thực hiện lời hứa của mình theo đúng hẹn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên chú ý đến các hoạt động mà bạn tham gia. Nếu muốn đưa ra những cam kết, bạn phải có một nền tảng vững chắc và đáng tin cậy. Nếu bạn có thể dựa vào những người khác trong công việc, bạn có thể nắm quyền làm chủ và giữ được vị trí của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có quan điểm cá nhân khá tiến bộ vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn cần sự trách nhiệm, kỷ luật cao trong các nhiệm vụ chung.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn sẽ phải cân bằng lợi ích của riêng mình với lợi ích của người khác. Đừng tỏ ra quá ích kỷ và hẹp hòi. Cái tôi của bạn nên được cất sang một bên trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là một ngày tốt lành đối với Ma Kết. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng bất chợt khiến bạn cực kỳ hài lòng. Nếu người bạn đời, đối tác kinh doanh hoặc đối thủ cạnh tranh làm phiền bạn, bạn vẫn sẽ dễ dàng đối phó với những tình huống khó khăn này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ dễ dàng thực hiện theo các quy định, theo đuổi một mục tiêu. Bạn sẽ giải quyết vấn đề chuyên môn, tài chính và những bất đồng với những người thân yêu dễ dàng hơn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Ngày hôm nay, Song Ngư có thể thể hiện sự tỉnh táo trong đầu óc. Bạn sẽ có thể nhìn vấn đề từ một góc độ khác thực tế hơn, ít bị cảm xúc chi phối hơn. Bạn cũng sẽ lắng nghe ý kiến của bạn bè, người thân nhiều hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem