Thực đơn làm đẹp trong 7 ngày

Thứ ba, ngày 04/05/2010 09:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phương pháp để bổ trong đẹp ngoài rất đơn giản, hãy thử đưa những món này vào thực đơn trong một tuần, không những thấy khoẻ hơn mà làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Bình luận 0
img

Ngày thứ nhất: Canh móng giò

Canh này rất bổ, chứa khoảng 5000mg protein collagen, ăn vào sẽ tăng tính đàn hồi cho da, làm giảm vết nhă mà làn da trong trẻ và trắng hơn. Nếu sợ quá béo và ngán bạn nên hầm móng với rau xanh, ngô ngọt, ăn sẽ ngon miệng hơn.

img

Ngày thứ hai: Salat kiwi

Loại trái cây giàu vitamin này nên có trong thực đơn của bạn để giúp tẩy sạch da, khử độc. Kiwi còn rất giàu vitamin C, giúp cơ thể hạn chế tiết ra melamin, duy trì độ sáng bóng cho da.

img

Ngày thứ ba: Sữa đậu nành

Sữa đậu nành chứa hàm lượng phong phú vitamin C và E. Uống sữa đậu nành mỗi ngày giúp da mịn màng, mềm mại, và nhanh liền sẹo.

img

Ngày thứ 4: Chè, cháo đậu đỏ

Bạn có thể dùng đậu đỏ để nấu chè hay cháo, đều tốt cho da cả. Ăn đậu đỏ giúp máu lưu thông dễ dàng, da dẻ tươi tắn và hồng hào.

Ngày thứ năm: Đường vàng

Thay vì dùng đường trắng tinh khiết, bạn có thể thay đổi dùng đường vàng để nấu ăn. Ăn đường vàng giúp khử độc ở da, tránh mụn trứng cá, đẩy nhanh trao đổi chất để làn da trắng trẻo.

img

Ngày thứ sáu: Trà táo mật ong

Mật ong chứa nhiều axit amin, viatmin, đường bột mà cơ thể dễ hấp thụ, giúp da mềm và bóng. Vào những ngày ấy, mật ong còn bổ máu hay vào những ngày đông lạnh, uống trà mật ong rất tốt cho sức khoẻ.

img

Ngày thứ bảy: Cháo lúa mạch sữa tươi

Khi nấu cháo lúa mạch thêm vào 50ml sữa tươi hoặc kem tươi không những dễ ăn mà món này còn có tác dụng làm trắng da rất nhanh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem