Thủy Tiên “té ngửa” vì Công Vinh đòi hưởng ké phúc phần

P.N Thứ tư, ngày 01/04/2020 06:36 AM (GMT+7)
Thủy Tiên đang xúc động vì lời nói ngọt ngào mà Công Vinh thổ lộ, bất ngờ nhận cái kết “lãng xẹt”.
Bình luận 0

Mới đây, Thủy Tiên cập nhật cuộc trò chuyện hài hước giữa cô và ông xã Công Vinh. Nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi nghe Công Vinh thủ thỉ về việc muốn tiếp tục nên duyên vợ chồng với cô ở kiếp sau. Ngờ đâu, nghe anh giải thích, Thủy Tiên “té ngửa” với cái kết “lãng xẹt”.

Thủy Tiên “té ngửa” vì Công Vinh đòi hưởng ké phúc phần

Mở đầu câu chuyện, Công Vinh khẽ nói: “Kiếp sau mẹ vẫn sẽ làm vợ ba nhé, mẹ hứa kiếp sau mình vẫn là vợ chồng nữa nhé”. Nghe được câu này, Thủy Tiên xúc động, gặng hỏi lý do. Cựu tuyển thủ tỉnh bơ, đáp: “Mẹ nghĩ đi, kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước, kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á! Ngu gì không lấy? Trời ơi, phải lấy mẹ để còn hưởng ké”.

Lời giải thích của Công Vinh khiến Thủy Tiên chưng hửng, muốn tặng cho ông xã một cái tát đau điếng. Cô “giận tím người” vì bị Công Vinh và con gái trêu chọc: “Ủa ông kia, tát một cái chết bây giờ. Tức á, cha con nhà này nói chuyện được cái hậu nó lãng nhách lắm luôn á”.

Bài đăng của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút hàng nghìn khán giả. Hầu hét, họ đều nhận định Công Vinh rất khôn và cách nói chuyện ngập tràn “muối”. Thủy Tiên trả lời: “Chắc anh ấy mong kiếp sau anh làm cô bé Lọ Lem còn chị làm hoàng tử”. Khi fan hâm mộ khen ngợi Công Vinh đáng yêu, Thủy Tiên đau lòng: “Trái tim chị đau quá em ơi”.

Thủy Tiên “té ngửa” vì Công Vinh đòi hưởng ké phúc phần

Vừa qua, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ quyên góp tiền giúp đỡ người dân miền Tây đẩy lùi hạn xâm nhập mặn. Cô đích thân khảo sát, tìm hiểu và cho người lắp ráp các máy lọc nước, chuyển về cho người dân miền Tây sử dụng.

Hành trình giúp đỡ người dân miền Tây của Thủy Tiên luôn có sự đồng hành của Công Vinh. Anh theo chân vợ đi khảo sát các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long... Một số hình ảnh Công Vinh đút cho Thủy Tiên ăn khiến mọi người cảm động, ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân và tình yêu của cả hai. Sau nhiều năm về chung một nhà, Thủy Tiên – Công Vinh vẫn âm thầm giúp đỡ không ít mảnh đời khó khăn bằng những món quà thiết thực như sữa, gạo, mì…

Thủy Tiên “té ngửa” vì Công Vinh đòi hưởng ké phúc phần

Cách đây ít ngày, Thủy Tiên lên tiếng đáp trả nghi vấn làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi: “Từ trước tới giờ và ngay ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn bị chửi vì làm thiện nguyện. Nhiều người nói tôi lừa tiền, dùng tiền để làm màu, đánh bóng tên tuổi, kêu gọi phải cẩn thận tôi. Nhưng tôi chẳng suy nghĩ gì hết. Đối với tôi, quan trọng là giúp được người dân, còn người khác có nói như thế nào về tôi cũng là suy nghĩ của họ, tôi không cấm cản được.

Quan trọng là việc tôi đang làm vì ai. Nếu tôi làm chỉ để được khen, tôi sẽ dừng lại ngay khi bị chê. Nhưng tôi làm vì người khác, vì lòng yêu thương với cộng đồng thì người ta nói thế nào cũng không quan trọng. Đọc xong những bình luận chửi mình, tôi thấy bình thường lắm. Tôi thương họ vì suy nghĩ của họ chưa đủ chín. Thôi thì họ càng chửi tôi, tôi càng bớt đi chút nghiệp”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem