“Tiểu tam” ghê gớm nhất màn ảnh Việt cạo trọc đầu, từ bỏ diễn xuất vì lý do bất ngờ

P.N (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 27/02/2020 13:05 PM (GMT+7)
Ngày ra mắt sản phẩm debut “Chuyện cũ” với vai trò ca sĩ, Trang Cherry tiết lộ lý do tạm dừng công việc diễn xuất vì một vụ tai nạn trong lúc quay chương trình ở Nhật.
Bình luận 0

Đầu tháng 1/2020, diễn viên Trang Cherry quyết định tạm dừng công việc diễn xuất, chuyển hưởng sang con đường âm nhạc. Cô còn gây sốc với việc cạo trọc đầu. Diện mạo mới khác lạ của Trang Cherry thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Trước khi cạo tóc, Trang Cherry từng dò hỏi bố mẹ. Họ không đồng ý. May mắn rằng, sau khi trông thấy “kiểu tóc” mới, người thân không có phản ứng gay gắt, trái lại còn khen cô có vẻ hợp. Những người xung quanh cũng không có phản ứng quá dữ dội nhưng định kiến thì vẫn có.

img

Trang Cherry nhận ra rất nhiều người dè chừng và thiếu thiện cảm với kiểu đầu cạo trọc của cô. Một số tài xế taxi không muốn nói chuyện, thậm chí có thái độ đề phòng nữ diễn viên. Trước đây, Trang Cherry chơi thân với một số bạn nam. Sau khi thấy Trang Cherry cạo tóc, họ không còn liên lạc với cô. Điều này khiến Trang Cherry buồn cười: “Tôi thấy thật buồn cười, vì dù tóc tôi dài hay ngắn thì tôi vẫn là tôi, vẫn là một cô gái, vẫn có tính cách và quan điểm sống như vậy mà!

Đâu phải tôi cạo tóc thì tôi bỗng nhiên thay đổi giới tính hoặc trở thành người xấu đâu! Tôi biết rằng vẫn có những định kiến nhất định trong việc đánh giá người khác thông qua ngoại hình của họ. Với những tình huống như vậy, tôi không buồn, tôi coi đó là sự chọn lọc tự nhiên”.

img

Ngày ra mắt sản phẩm debut “Chuyện cũ” với vai trò ca sĩ, Trang Cherry tiết lộ lý do tạm dừng công việc diễn xuất là vì một vụ tai nạn trong lúc quay một chương trình ở Nhật. Trong thời gian nghỉ dưỡng thương, cô suy nghĩ kỹ lưỡng và quyết định chuyển hướng sang ca hát.

Nay, Trang Cherry có dịp chia sẻ kỹ hơn về sự việc này. Nữ diễn viên kể rằng thời điểm bị chấn thương, cô vẫn đang trong quá trình ghi hình dở nên phải cố gắng hoàn thành nốt. Nhưng trong quá trình làm việc, Trang Cherry cảm thấy mình đang làm phiền người khác rất nhiều.

Mỗi lần hết một cảnh quay, mọi người lập tức đem giường gấp cho Trang Cherry nằm nghỉ hoặc dìu đỡ cô tới hiện trường. Thậm chí, biên kịch và đạo diễn phải đổi lịch quay, sửa kịch bản vì tình hình sức khỏe của nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng”.

img

Từ đó, Trang Cherry không muốn bản thân là gánh nặng của người khác. Sau đó, cô từ chối các lời mời đóng phim. Mặc dù rất nhớ công việc diễn xuất và mong muốn được trở lại với nghề nhưng cô cần dành thời gian hồi phục sức khỏe. Hiện tại, Trang Cherry vẫn đang trong quá trình tập luyện, chăm sóc sức khỏe sau chấn thương.

Trang Cherry là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong các dự án phim truyền hình đình đám như: “Sống chung với mẹ chồng”, “Ghét thì yêu thôi”, “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem