"Tiểu tam” Karen Nguyễn quyết thi Hoa hậu Chuyển giới, giành giật vương miện với Hương Giang?

Châu Anh Thứ bảy, ngày 22/02/2020 06:35 AM (GMT+7)
Nhận được lời mời tham gia buổi casting Miss International Queen Vietnam năm nay, Karen Nguyễn có câu trả lời gây hoang mang.
Bình luận 0

Sau thành công của series “#ADODDA”, Karen Nguyễn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Họ gửi tới nữ diễn viên nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất, đồng thời mong sớm được theo dõi dự án tiếp theo của cô. Mới đây, Karen Nguyễn có động thái gây bất ngờ.

img

Cụ thể, bên dưới một bài đăng, Karen Nguyễn nhận được lời mời tham gia buổi casting Miss International Queen Vietnam năm nay: “Chào Karen. Sau khi xem xong clip casting The Face Viet Nam của bạn thì mình thấy gương mặt của bạn rất phù hợp với cuộc thi Miss International Queen năm nay. Đăng ký nhận hồ sơ từ hôm nay”. Người mời Karen Nguyễn tham gia buổi casting còn không quên để lại số đường dây nóng.

Nhận được lời mời, Karen Nguyễn gửi lời cảm ơn và giục người này kiểm tra hồ sơ. Việc này khiến không ít người bất ngờ bởi Miss International Queen là một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khán giả cho rằng cô nên tham dự các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…

img

img

Tuy nhiên, sau khi đọc toàn bộ nội dung phản hồi của Karen Nguyễn, mọi người mới nhận ra đây chỉ là một câu nói đùa của nữ diễn viên với bạn trên mạng xã hội. Cô viết: “Cám ơn chương trình đã phản hồi. Karen cũng nhận thấy và thích thú với Miss International Queen hơn những chương trình khác nên nhờ bạn check mail hồ sơ của mình và push cho mình vô top 3 vì mối quan hệ chị em tình thâm nhá. Thân ái và quyết thắng”.

Mặc dù biết đây chỉ là một bình luận đùa vui của Karen Nguyễn nhưng dân mạng vẫn nhiệt tình vẽ ra các tình huống hài hước như: “Hân tiểu tam chuyển giới, quyết tâm giật bồ Hương Giang”, “Hé lộ lý do thực sự khiến Hân thường xuyên phá đám chuyện tình cảm của Hương Giang – Hân đã yêu Hương Giang từ lâu”, “Hân tiểu tam thi Hoa hậu Chuyển giới và cái kết”, “Cướp bồ chán chê, Hân tiểu tam quyết thi Hoa hậu Chuyển giới, giành giật vương miện với Hương Giang”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem